Erling Haaland – Chân dung tiền đạo sẽ phá vỡ hàng loạt kỷ lục của Ronaldo và Messi

Erling Haaland hứa hẹn sẽ là cái tên phá vỡ hàng loạt kỷ lục của bộ đôi Ronaldo và Messi trong tương lai không xa với phong độ cực ấn tượng

Những thống kê cực khủng của Erling Haaland

Đêm qua tiền đạo người Na Uy đã tiếp tục nổ súng trong chiến thắng 3-0 của Manchester City trước Wolves ở đấu trường Ngoại hạng Anh, qua đó giúp The Citizens giữ vững vị trí Top 1 trên bảng xếp hạng.

Erling Haaland - Chân dung tiền đạo sẽ phá vỡ hàng loạt kỷ lục của Ronaldo và Messi
Những thống kê cực khủng của Erling Haaland

Erling Haaland đã có 14 bàn/10 trận cho Man City (11 tại Premier League, 3 tại Champions League). Đạt con số100 bàn/99 trận trên mọi đấu trường, kể từ sau khi rời Salzburg vào tháng 1/2020.

Cựu tiền đạo Dortmund đã đạt cột mốc 26 bàn/21 trận ở Champions League. Cứ mỗi 39.4 phút, Haaland sẽ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League.Và anh cũng là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh đã ghi bàn ở cả 4 trận đấu sân khách đầu tiên cho 1 CLB.

Erling Haaland - Chân dung tiền đạo sẽ phá vỡ hàng loạt kỷ lục của Ronaldo và Messi
Erling Haaland sẽ phá vỡ hàng loạt kỷ lục của Ronaldo và Messi

Tính ra, cầu thủ 22 tuổi đã ghi bàn và kiến tạo trong tất cả các trận đấu của Man City trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, trong đó có 14 bàn, 1 kiến tạo chỉ sau 9 trận.

Những con số trên có thể đã cho thấy được sự thích nghi rất tốt của tiền đạo người Na Uy khi mới chuyển đến Ngoại hạng Anh. Đây hứa hẹn sẽ là cái tên phá vỡ hàng loạt kỷ lục của Ronaldo và Messi trong tương lai.

Truy cập Bongdaa mỗi ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn