Eriksen lại tỏa sáng cho tuyển Đan Mạch, sẵn sàng bùng nổ ở derby Manchester

Tuyển Đan Mạch vừa có trận đấu với Pháp tại Nations League 2022/23. Đáng chú ý, Christian Eriksen tiếp tục gây ấn tượng cực lớn cho CĐV.

Christian Eriksen và phong độ đỉnh cao

Tuyển Đan Mạch bước vào trận đấu cuối cùng tại bàng A1 UEFA Nations League 2022/23 gặp Pháp. Được chơi trên sân nhà, Những chú lính chì đã xuất sắc đánh bại Les Bleus với tỷ số 2-0.

Tuyển Đan Mạch đánh bại Pháp
Tuyển Đan Mạch đánh bại Pháp

Đáng chú ý ở trận đấu này, ngôi sao Christian Eriksen tiếp tục đóng vai trò nhạc trưởng trong những pha lên bóng của đoàn quân HLV Kasper Hjulmand. Chính màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ 30 tuổi đã góp công lớn vào thắng lợi của Đan Mạch.

Christian Eriksen là linh hồn trong lối chơi của tuyển Đan Mạch
Christian Eriksen là linh hồn trong lối chơi của tuyển Đan Mạch

Và những con số thống kê từ Squawka là minh chứng rõ rệt nhất cho điều trên. Cụ thể ở cuộc đấu với Pháp, Eriksen đã sở hữu tỷ lệ 100% qua người thành công (3 lần), 80 lần chạm bóng, 9 lần tạt chính xác, tạo ra 8 cơ hội cho đồng đội.

Christian Eriksen làm lu mờ các ngôi sao bên phía tuyển Pháp
Christian Eriksen làm lu mờ các ngôi sao bên phía tuyển Pháp

Ngoài ra, có thể kể thêm như 4 lần tranh chấp tay đôi thành công, 2 đường chuyền dài thành công, 1 lần tắc bóng thành công, 1 pha đánh chặn thành công. Sau trận, Eriksen là người được trang Whoscored chấm điểm cao nhất trận đấu (8.5).

Sau siêu phẩm lập vào lưới Croatia ở lượt đấu trước, hảo thủ của Manchester United đã duy trì một tinh thần và lối chơi ấn tượng ở màn đụng độ tuyển Pháp. Chứng kiến những gì Eriksen đã thể hiện, HLV Erik ten Hag và các CĐV MU có lý do để vui mừng.

Christian Eriksen đang đạt phong độ cực cao, sẵn sàng thăng hoa ở trận derby Manchester
Christian Eriksen đang đạt phong độ cực cao, sẵn sàng thăng hoa ở trận derby Manchester

Điều này, càng có ý nghĩa hơn khi sắp tới sẽ là trận derby Manchester hấp dẫn với đại kình địch Manchester City. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ Man United kỳ vọng phù thủy sinh năm 1992 sẽ lại chơi rực sáng, qua đó đưa đội chủ sân Old Trafford giành 3 điểm.

Xem lại những tình huống xử lý bóng đậm chất kỹ thuật và hào hoa của ông trùm tuyến giữa Manchester United

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=ISrYJGI1WB0[/embed]Nguồn: Youtube MUFC News 

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn