Erik ten Hag được ca ngợi sau quyết định loại bỏ Harry Maguire

HLV Erik ten Hag mới đây nhận được nhiều sự tán dương từ huyền thoại Manchester United sau quyết định cất Harry Maguire lên ghế dự bị.

Loại Harry Maguire, Erik ten Hag được ca ngợi

Tiền vệ huyền thoại của Manchester United, Paul Scholes mới đây đã ca ngợi HLV Erik ten Hag vì những quyết định gần đây của chiến lược gia người Hà Lan đối với việc xây dựng lại đội bóng. Trong đó, đáng chú ý nhất là những lựa chọn về mặt nhân sự, bao gồm cả loại bỏ đội trưởng Harry Maguire .

Erik ten Hag thường xuyên cất Harry Maguire lên ghế dự bị
Erik ten Hag thường xuyên cất Harry Maguire lên ghế dự bị

Erik ten Hag tin tưởng tuyệt đối vào Lisandro Martinez và Raphael Varane ở trung tâm hàng phòng ngự, trong khi Harry Maguire thường xuyên bị cất trên ghế dự bị. Sau 2 trận thua đầu mùa, những thay đổi của Ten Hag đã phát huy tác dụng bằng hàng loạt quyết định táo bạo kể trên.

Phát biểu trên trang The Overlap, Paul Scholes nhấn mạnh:

Erik ten Hag để Harry Maguire dự bị, đó là một quyết định dũng cảm. Cậu ấy là một huấn luyện viên dũng cảm.

Cặp trung vệ tốt nhất của Man Utd hiện tại
Cặp trung vệ tốt nhất của Man Utd hiện tại

Tôi cảm thấy được khích lệ với những gì tôi chứng kiến đến nay bởi Erik ten Hag. Cậu ấy đã thay đổi rất nhiều kể từ trận đấu với Brentford. Điều đơn giản là, không triển khai bóng từ phía sau nữa.

Hãy chuyền bóng cho những cầu thủ giỏi nhất của bạn. Đưa Christian Eriksen vào vị trí tiền vệ trung tâm, một cầu thủ có thể phân phối bóng cho các cầu thủ phía trước.

Ten Hag có nhiều thay đổi tích cực tại Man Utd
Ten Hag có nhiều thay đổi tích cực tại Man Utd

Rõ ràng, Harry Maguire đang sa sút phong độ trầm trọng ở cả Man Utd lẫn đội tuyển Anh. Khoảng thời gian tập trung ĐTQG khoác áo Tam Sư vừa qua, Maguire để lại hình ảnh rất đáng thất vọng. Trong đó bao gồm cả việc mắc 2 sai lầm ở trận hòa đội tuyển Đức.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn