Erik ten Hag báo tin mừng cho Man Utd trước trận derby

Erik ten Hag đã đưa những thông tin cập nhật đáng khích lệ cho người hâm mộ Man Ud về thể lực của các tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial.

Man Utd đón sự trở lại của 2 tiền đạo chủ chốt

Man Utd sẽ tiếp Manchester City vào Chủ nhật trong trận derby đầu tiên của Ten Hag kể từ khi nắm quyền tại Old Trafford. Gần 1 tháng đã trôi qua kể từ trận đấu cuối cùng của Man Utd ở Premier League, nhưng họ đã chơi 2 trận Europa League.

Man Utd
Hai tiền đạo trẻ đều thể hiện tốt cho Man Utd mùa này.

Đội trưởng Harry Maguire sẽ bỏ lỡ trận đấu sau khi dính chấn thương ở tuyển Anh. Tuy nhiên, Quỷ đo có tin tốt hơn ở tuyến trước.

Ten Hag cho biết: “Harry Maguire bị thương. Anthony Martial đã tập luyện cả tuần với đội, thể hiện rất tốt, tạo ấn tượng tốt. Marcus Rashford, cậu ấy đã trở lại tập luyện nên chúng tôi rất vui với điều đó.”

Man Utd
Hàng công của Quỷ đỏ đang cho thấy dấu hiệu tiến bộ.

Nếu Martial ra sân trước Man City, đây sẽ chỉ là trận đấu thứ hai của anh trong mùa giải. Tuyển thủ Pháp đã bỏ lỡ giai đoạn đầu sau khi dính chấn thương trong chiến thắng trước Liverpool vào tháng Tám.

Rashford dính chấn thương cơ trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal, nơi anh lập cú đúp. Tuyển thủ Anh đã bỏ lỡ các trận đấu tại Europa League với Real Sociedad và FC Sheriff.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn