Erik Ten Hag báo tin buồn về trụ cột, bật mí cơ hội đá trận ra mắt của Antony

Trước cuộc chạm trán Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Erik Ten Hag đã xác nhận thông tin không vui về trụ cột đồng thời bật mí cơ hội thi đấu trận ra mắt của tân binh Antony.

Erik Ten Hag báo tin buồn về trụ cột, bật mí cơ hội đá trận ra mắt của Antony

Sau 3 chiến thắng liên tiếp, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở vòng 6, họ trở về sân nhà để tiếp đón Arsenal – đội dẫn đầu cùng 15 điểm trọn vẹn cực kỳ thuyết phục.

Do đó, đây được xem là thách thức không nhỏ với thầy trò Erik Ten Hag. Chia sẻ trước thềm màn đại chiến gặp Pháo thủ, vị chiến lược gia người Hà Lan đã mang tới thông tin không vui về 3 cầu thủ, đó là Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka và Anthony Martial.

Erik Ten Hag báo tin buồn, bật mí về Antony
Erik Ten Hag khẳng định chưa rõ khi nào Shaw và Wan-Bissaka có thể thi đấu

Theo đó, ông nhấn mạnh: “Thật khó để nói về khả năng thi đấu khi tôi chia sẻ về Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Còn Anthony Martial chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với Arsenal vào ngày chủ nhật. Ở thời điểm này, tôi không thể nói rõ điều gì về cậu ấy”.

Trên thực tế, Shaw cùng Wan-Bissaka hiện tại chỉ là những cầu thủ dự bị ở đội bóng. Tuy nhiên, với Martial, việc thiếu vắng chân sút người Pháp khiến Man Utd mất đi sự đột biến, bất ngờ nơi hàng tấn công khi anh được xem là nhân tố quan trọng trong chiến thuật mà Erik Ten Hag xây dựng.

Erik Ten Hag báo tin buồn, bật mí về Antony
Trong khi Martial tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Arsenal

Bên cạnh những tiết lộ về nhân sự, vị chiến lược 52 tuổi cũng bật mí về cơ hội đá trận ra mắt của tân binh Antony. Ông nói thêm:

“Vào ngày thứ năm, cậu ấy đã có buổi tập đầu tiên nhưng đó là một buổi tập cá nhân. Chúng tôi sẽ có một buổi tập của toàn đội vào ngày thứ 6 và ngày thứ 7. Cậu ấy sẽ tham gia cùng đồng đội và tôi sẽ xem xét tình hình cụ thể để đưa ra quyết định”.

Erik Ten Hag báo tin buồn, bật mí về Antony
Khả năng ra sân của tân binh Antony trong trận tới cần được đánh giá thêm

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn