Erik ten Hag đang sao chép mọi thứ về Sir Alex ở Manchester United

Erik ten Hag sao chép công thức chiến thắng của Sir Alex

Chiến thắng trước Liverpool vào tháng trước là sự khởi đầu hoàn hảo sau thất bại trong hai trận đầu tiên của Erik ten Hag tại Ngoại hạng Anh 2022/23. Đây là bước đệm cho sự thay đổi tuyệt vời của Manchester United của Ten Hag, họ đã giành được bốn trận thắng liên tiếp ở Premier League, kể từ sau những thất bại trước Brighton và Brentford.

Man Utd của Erik ten Hag dần trở lại quỹ đạo chiến thắng
Man Utd của Erik ten Hag dần trở lại quỹ đạo chiến thắng

Bây giờ, thử nghiệm thật sự có độ nặng tiếp theo của MU là Manchester City, trận Derby Manchester diễn ra ngay sau khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc và các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu trở lại.

Tất nhiên, chiến thắng vào ngày 2 tháng 10 sẽ không thay đổi về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Man Utd ngay tức khắc, nhưng nó sẽ mở ra một kịch bản hấp dẫn nếu Ten Hag có thể trở thành người đầu tiên đánh bại Guardiola kể từ tháng 2/2022 ở nước Anh.

Erik ten Hag nhận thức sâu sắc rằng việc xoay chuyển con tàu Old Trafford không phải là điều sẽ xảy ra trong một hoặc thậm chí hai mùa giải. Đây là một dự án kéo dài nhiều năm – điều mà bản thân ông đã có kinh nghiệm ở Ajax, nơi Ten Hag đã xoay sở thành công để giành được danh hiệu trước đối thủ khốc liệt như PSV Eindhoven sau nhiều năm chìm trong bóng tối của họ.

Ten Hag hiểu rõ khó khăn và thách thức ở Man Utd
Ten Hag hiểu rõ khó khăn và thách thức ở Man Utd

Thật vậy, cả 4 mùa giải cầm quân của HLV 52 tuổi đều chứng kiến ​​Ajax cán đích ở vị trí đầu bảng. Phát biểu hồi tháng 7/2022, Erik ten Hag từng nói với trang chủ Quỷ đỏ: “Tất cả đều quy về một mục tiêu cao nhất, đó là việc giành được các danh hiệu.

Khi bạn bắt đầu một dự án, những gì chúng tôi đã làm ở Ajax là giúp CLB chứng minh năng lực ở châu Âu, và chúng tôi muốn trở lại vị trí hàng đầu tại Hà Lan. Khi tôi mới đến PSV đang dẫn đầu, và chúng tôi phải thay đổi nó.

Trong bốn năm qua, chúng tôi liên tục là số 1. Tôi rất vui và hài lòng vì chúng tôi đã đạt được mục đích đó. Điều quan trọng là tôi phải kết thúc mùa giải cuối cùng với tư cách số một.

Erik ten Hag sao chép công thức chiến thắng và tham vọng số 1 của Sir Alex
Erik ten Hag sao chép công thức chiến thắng và tham vọng số 1 của Sir Alex

Những phát biểu của Erik ten Hag chính xác là điều mà người hâm mộ Manchester United muốn nghe. Sir Alex Ferguson từng thề sẽ đánh bật Liverpool khỏi vị trí số 1 nước Anh và thực tế trong gần 3 thập kỷ cầm quân, ông đã làm được. 

Với Ten Hag, hiển nhiên HLV người Hà Lan cũng muốn làm điều tương tự với đội bóng của mình, soán ngôi Man City thời điểm hiện tại.

(Lược dịch từ MEN)

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn