Darwin Nunez “cà khịa” đối thủ sau khi bàn thắng của Everton bị VAR từ chối

Darwin Nunez đã có hành động chế giễu đối phương sau khi bàn thắng của Everton bị VAR từ chối vì lỗi việt vị.

Darwin Nunez có hành động chế giễu Coady vì bàn thắng bị VAR từ chối

Nunez đã trở lại đội hình xuất phát của Jurgen Klopp sau khi chấp hành án treo giò 3 trận. Nhưng vẫn không thể giúp Liverpool có được 3 điểm trước Everton tại Goodison Park.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã chơi kém hiệu quả và tạo ra rất ít cơ hội rõ ràng. Mặc dù Nunez đã thể hiện tốt trong suốt 90 phút, nhưng bàn thắng vẫn không đến với The Kop.

Điểm nhấn của trận đấu đến ở phút 70, khi Coady đưa bóng vào lưới của thủ thành Alisson và có pha ăn mừng rất cuồng nhiệt ngay sau đó.

Darwin Nunez
Coady đưa bóng vào lưới của thủ thành Alisson

Sự thật, mọi thứ có thể còn tồi tệ hơn nếu bàn thắng ở phút 70 của Conor Coady không bị từ chối vì lỗi việt vị. Tuy nhiên, khi bàn thắng không được VAR công nhạn, Darwin Nunez đã có phản ứng với cầu thủ người Anh.

Tiền đạo của Liverpool đã đi tới phía sau Coady, thu hút sự chú ý của anh ấy và sau đó dường như chế nhạo cầu thủ Everton sau khi ăn mừng hụt bàn thắng.

Darwin Nunez
Darwin Nunez có hành động chế giễu Coady vì bàn thắng bị VAR từ chối

Liverpool hiện tại chỉ có 2 chiến thắng cho đến thời điểm hiện tại ở mùa này. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp hiện đang xếp ở vị trí thứ 6 với chỉ 9 điểm có được sau 6 vòng đấu đầu tiên.

Video Darwin Nunez chế giễu Coady:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=krYqccJOfvQ[/embed]

Nguồn: FOOTFLIX

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn