Cựu sao MU chọc ghẹo Haaland, phả hơi nóng cực gắt trước trận derby Manchester

Trận derby Manchester đang đến rất gần. Mới đây, một cựu danh thủ của MU đã bất ngờ có hành động nhắm tới chân sút của Man City - Erling Haaland.

Huyền thoại MU trêu ngươi Haaland đầy thú vị

Vào ngày 2/10 tới đây trên sân vận động Etihad, Manchester City và Manchester United sẽ có trận derby Manchester thuộc khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đây hứa hẹn sẽ là một màn đụng độ hấp dẫn, đáng chờ đợi dành cho người hâm mộ.

Manchester City đại chiến Manchester United tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23
Manchester City đại chiến Manchester United tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23

Và mới đây, sức nóng của cuộc đấu duyên nợ trên đã được thể hiện một cách đầy bất ngờ thông qua câu chuyện giữa thủ quân Man Utd một thời – Gary Neville và tay săn bàn xuất sắc của The Citizens – Erling Haaland.

Cụ thể, Neville và Haaland đã tham gia phối hợp lên hình cho video giới thiệu về trận derby Manchester cho Sky Sports. Sau khi kết thúc cảnh quay, huyền thoại Quỷ đỏ có lời gửi gắm mỉa mai dành cho tiền đạo người Na Uy rằng: “Tôi hy vọng cậu sẽ không thi đấu.”

Gary Neville hy vọng Erling Haaland sẽ ngồi ngoài ở trận derby Manchester
Gary Neville hy vọng Erling Haaland sẽ ngồi ngoài ở trận derby Manchester (Nguồn: Tiktok Gary Neville)

Sau đó, bộ đôi này đều bật cười đầy phấn khích. Có thể thấy, dù chỉ là một câu đùa giỡn của cựu tuyển thủ Anh, nhưng cũng thể hiện được mối thù địch chưa bao giờ có hồi kết của Man United và Man xanh.

Việc Gary Neville mong muốn Haaland không góp mặt ở trận derby Manchester cũng là điều dễ hiểu. Bởi ai cũng biết, quái thú 22 tuổi đang sở hữu khả năng săn bàn siêu ấn tượng, và là cơn ác mộng cho mọi hàng thủ thời điểm này.

Erling Haaland đã sẵn sàng bùng nổ tại trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp
Erling Haaland đã sẵn sàng bùng nổ tại trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp

Với cá nhân Haaland, trận derby Manchester đầu tiên trong sự nghiệp sẽ là dịp cực tốt để cựu trung phong của Borussia Dortmund ghi dấu ấn, khẳng định tài năng tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Xem lại pha cà khịa cực chất của Gary Neville dành cho Erling Haaland

@gneville2♬ original sound – Gary Neville

Nguồn: Tiktok Gary Neville

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn