CỰC NÓNG: Tân thuyền trưởng Chelsea thay Thomas Tuchel đã lộ diện!

Như vậy, thượng tầng Chelsea gần như đã xác định được tân thuyền trưởng thay Thomas Tuchel, chỉ sau 1 ngày sa thải chiến lược gia người Đức.

HERE WE GO! Tân HLV Chelsea lộ diện

Ngày hôm qua, làng túc cầu Châu Âu và Ngoại hạng Anh phát sốt với thông tin Chelsea sa thải Thomas Tuchel.

Thomas Tuchel đột ngột bị sa thải
Thomas Tuchel đột ngột bị sa thải

Chỉ sau 6 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2022/23, phong độ có phần bất ổn của The Blues khiến nhiều người lo ngại cho tương lai HLV người Đức. Sau trận thua Dinamo Zagreb, tương lai của cựu thuyền trưởng PSG càng lâm vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc.

Dẫu vậy, ít ai nghĩ rằng Chelsea lại sa thải Tuchel nhanh đến vậy, khi mà ông chủ mới Todd Boehly cũng đã mang về một số chữ ký chất lượng để phục vụ cho kế hoạch của HLV người Đức mùa này hè 2022.

Chủ mới của Chelsea đã chọn xong người thay thế Tuchel
Chủ mới của Chelsea đã chọn xong người thay thế Tuchel

Điều mà giới truyền thông quan tâm là thực chất, Chelsea đã nhắm sẵn phương án thay thế Tuchel nên mới có quyết định nhanh chóng như thế. Nghi vấn này càng có thêm cơ sở khi Graham Potter, HLV đang dẫn dắt Brighton là cái tên được đề cập nhiều nhất từ hôm qua đến nay.

Mới đây, theo hàng loạt nguồn tin uy tín từ truyền thông Anh và Châu Âu, Chelsea đã đạt thỏa thuận với Brighton trong việc giải phóng hợp đồng, nhằm bổ nhiệm Graham Potter trở thành HLV mới của CLB kể từ giai đoạn này của mùa giải.

Graham Potter là người được chọn
Graham Potter là người được chọn

Trong thông báo mới nhất với cập nhật “HERE WE GO” của Fabrizio Romano, chuyên gia người Ý cho biết:

Graham Potter sẽ được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Chelsea. Thỏa thuận được xác định, hợp đồng đang được chuẩn bị và đề xuất đã được chấp nhận. Chúng ta sẽ bắt đầu chờ đợi tin chính thức. Chelsea sẽ hoàn tất thỏa thuận với Brighton trong những giờ tới.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn