CỰC NÓNG: Mason Greenwood trở lại Manchester United

Sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì cáo buộc hành hung bạn gái, mới đây Mason Greenwood bất ngờ trở lại danh sách của Manchester United.

Mason Greenwood bất ngờ trở lại danh sách Manchester United

Tháng 1/2022, Mason Greenwood dính vào scandal lớn nhất sự nghiệp từ trước đến nay. Số 11 của Quỷ đỏ bị bạn gái cũ cáo buộc hành hung, ngược đãi và bạo hành tình dục đến “chảy máu khắp người”.

Mason Greenwood và scandal lớn nhất từ trước đến nay
Mason Greenwood và scandal lớn nhất từ trước đến nay

Greenwood sau đó đã bị cảnh sát Manchester bắt giữ để điều tra, đồng thời bị Manchester United đình chỉ thi đấu vô thời hạn. Tính đến nay, những bằng chứng từ phía bạn gái cũ của Greenwood đưa ra là rõ ràng, nhưng tài năng trẻ trưởng thành từ học viện Carrington chưa bị khép tội, vẫn cần điều tra thêm.

Greenwood bị đình chỉ thi đấu suốt thời gian qua
Greenwood bị đình chỉ thi đấu suốt thời gian qua

Những tưởng sự nghiệp của Mason Greenwood sẽ chấm dứt khi án phạt kéo dài, thì mới đây, trang chủ Man Utd bất ngờ đưa tên Greenwood vào danh sách đội U21 Quỷ đỏ. Như vậy, tiền đạo cánh sinh năm 2001 vẫn có cơ hội trở lại đội 1, nếu được HLV Erik ten Hag triệu tập (cầu thủ từ đội U21 không cần đăng ký, vẫn có thể sử dụng thoải mái).

Cơ hội mở ra với Mason Greenwood?
Cơ hội mở ra với Mason Greenwood?

Đây là thông tin khá bất ngờ và người hâm mộ Man Utd đang chờ đợi, liệu Ten Hag có trao cơ hội cho Mason Greenwood làm lại cuộc đời hay không, trong bối cảnh vụ án hành hung bạn gái vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn