CỰC NÓNG: Chính Phủ Anh ra quyết định khiến BTC Premier League lao đao

Xung quanh việc nữ hoàng Elizabeth đệ nhị mất, Chính phủ Anh vừa có phán quyết về việc liệu có hoãn vòng 7 Ngoại hạng Anh hay không.

Chính phủ Anh ra quyết định về việc hoãn Ngoại hạng Anh vòng 7

Như đã đưa tin, sự việc Nữ hoàng Anh Elizabeth đệ nhị vừa mất vào đêm ngày 8/9/2022 (giờ Việt Nam) khiến cho cả thế giới bàng hoàng.

Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị vừa băng hà
Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị vừa băng hà

Với tính chất của một sự kiện trọng đại và mang hơi hướng chính trị này, thật khó để đưa ra những quyết định lớn vào thời điểm hiện tại, trong đó có cả việc liệu hoãn/hay không hoãn vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 cuối tuần này.

Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/9/2022 nhưng cho đến nay, vẫn chưa có phán quyết chính thức từ BTC giải. Bởi trên hết, BTC Ngoại hạng Anh chờ quyết định của Chính phủ Anh về việc ban hành Quốc tang lẫn những quy định nghiêm ngặt theo sau.

Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 chưa rõ có diễn ra hay không
Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 chưa rõ có diễn ra hay không

Tuy nhiên, thông tin mới nhất được cập nhật từ truyền thông Anh, cụ thể là nhà báo Simon Stone của BBC cho biết:

  • Chính phủ Anh cho phép Ngoại hạng Anh cuối tuần này vẫn diễn ra đúng tiến độ, họ không can thiệp vào việc hoãn hay không hoãn giải đấu.
  • Điều này sẽ phụ thuộc vào ban tổ chức Premier League. Quyền quyết định sẽ nằm trong tay của ban tổ chức giải, đây giống như một động thái “đá quả bóng” sang cho BTC Premier League trong 1 thời điểm nhạy cảm như thế này.
Xác nhận của BBC
Xác nhận của Simon Stone – BBC

Rõ ràng, dù quyết định có như thế nào đi chăng nữa thì thế khó đang nằm ở BTC giải Ngoại hạng Anh. Bởi lẽ lịch thi đấu ở Premier League mùa này khá khắc nghiệt, vốn rất dày vì phải tranh thủ tiến độ để kịp thời gian diễn ra World Cup 2022 vào tháng 11.

Vì thế, hãy cùng chờ xem, liệu BTC Ngoại hạng Anh có phán quyết như thế nào về vòng đấu cuối tuần này.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí:

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn