Cú sốc mang tên Harry Maguire với Man Utd, Erik ten Hag đau đầu

Thông tin về Harry Maguire mới đây càng khiến HLV Erik ten Hag phải đau đầu, dù ông không thường xuyên sử dụng trung vệ người Anh.

Harry Maguire báo tin dữ với Man Utd

Đội tuyển Anh vừa có trận hòa 3-3 với đội tuyển Đức trong khuôn khổ UEFA Nations League 2022/2023 rạng sáng nay.

Kết quả này khiến đoàn quân HLV Gareth Southgate tiếp tục gây thất vọng, bởi chưa thể tìm được trận thắng nào suốt thời gian qua. Tính rộng ra, Tam Sư đã hòa 3, thua 3 sau 6 trận đã đấu.

Tuyển Anh lại gây thất vọng
Tuyển Anh lại gây thất vọng

Rõ ràng, tuyển Anh đang khiến nhiều người hâm mộ của họ lo lắng trước thềm World Cup 2022, dù sở hữu trong đội hình không ít hảo thủ chất lượng. Sau trận hòa Đức, Anh còn báo thêm tin dữ đến người hâm mộ khi Harry Maguire đã được xác nhận dính một chấn thương nặng.

Gareth Southgate cho biết Maguire gặp vấn đề ở gân kheo, trong khi Harry Kane nói rằng anh cảm phục trước tinh thần chiến đấu của trung vệ sinh năm 1993:

Harry Maguire dính chấn thương
Harry Maguire dính chấn thương

Maguire gặp một chấn thương nặng ở cuối trận đấu với Đức. Cậu ấy phải thi đấu 5-10 phút cuối với chỉ 1 bên chân lành lặn. Nhân cách Maguie thật tuyệt vời, tôi tự hào về cậu ấy vì điều đó.” (Daily Mail).

Tin Harry Maguire chấn thương mang đến nhiều lo lắng cho Erik ten Hag và bộ sậu huấn luyện Manchester United, dù thời gian qua HLV người Hà Lan không thường xuyên sử dụng trung vệ của Tam Sư.

Maguire vẫn là lựa chọn chất lượng, sau 2 nhân sự đem đến niềm tin tuyệt đối cho Ten Hag là Raphael Varane – Lisandro Martinez.

Ten Hag có lý do để lo lắng vì Maguire
Ten Hag có lý do để lo lắng vì Maguire
Đội trưởng của Man Utd chưa bao giờ khiến ông thực sự yên tâm
Đội trưởng của Man Utd chưa bao giờ khiến ông thực sự yên tâm

Sắp tới, giai đoạn Ngoại hạng Anh tiếp diễn, đồng thời với Europa League và trước khi World Cup 2022 khởi tranh sẽ rất khốc liệt. MU cần đầy đủ nhân sự chất lượng để xoay tua đội hình. Bởi thế, nếu Maguire chấn thương nặng không thể thi đấu, đây là tin mang đến rất nhiều nỗi lo cho CLB thành Manchester.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn