Cử chỉ lạ của Ten Hag với Ronaldo khiến CĐV Man Utd phát sốt

Ronaldo khả năng cao sẽ được đá chính ở trận gặp Sheriff tới đây ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2022/23.

Ronaldo sẽ được Ten Hag trao cơ hội ở trận gặp Sheriff

Manchester United sẽ có chuyến hành quân đến sân của Sheriff ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2022/23 vào tối ngày 15/9/2022.

Ronaldo khả năng cao sẽ được đá chính ở trận gặp Sheriff
Cristiano Ronaldo sẽ được Ten Hag trao cơ hội ở trận gặp Sheriff

Erik ten Hag mới đây đã công bố 22 cái tên sẽ di chuyển đến Moldova vào ngày mai, đáng chú ý, Marcus Rashford đã vắng mặt trong buổi tập của cả đội vào hôm nay. Như vậy, khả năng cao ngôi sao người Bồ Đào Nha – Cristiano Ronaldo sẽ được đá chính ở trận đấu tới đây với Sheriff.

Trong buổi tập hôm nay của cả đội, Ten Hag và Ronaldo đã trao đổi điều gì đó rất vui vẻ. Ở đấu trường Europa League, Ten Hag rất tin dùng CR7, khi ở trận đấu với Real Sociedad ông đã cho ngôi sao 37 tuổi đá chính ngay từ đầu.

Ronaldo khả năng cao sẽ được đá chính ở trận gặp Sheriff
Ten Hag và Ronaldo đã trao đổi điều gì đó rất vui vẻ

Tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn chưa có được bàn thắng đầu tiên cho mình ở mùa giải mới này. Việc ngồi trên ghế dự bị nhiều đã khiến Ronaldo không có được phong độ thi đấu ổn định.

Dẫu vậy, ở cuộc đấu Sheriff, các CĐV Quỷ đỏ rất mong chờ sẽ thấy siêu sao 37 tuổi tỏa sáng, qua đó giải cơn khát bàn thắng.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn