Cristiano Ronaldo tiếp tục bị chỉ trích vì hành động khiếm nhã

Cristiano Ronaldo có tên trong đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha và chơi trọn vẹn 90 phút ở trận thua 0-1 trước Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo đã không giữ được bình tĩnh

Bồ Đào Nha chỉ cần 1 trận hòa là có thể bước chân vào bán kết của Nations League 2022/2023. Họ gần như làm được điều đó, nhưng nỗ lực của Cristiano Ronaldo và các đồng đội đã đổ bể khi ở phút 88 của trận đấu, Alvaro Morata đệm bóng cận thành ấn định chiến thắng 1-0 cho Tây Ban Nha.

Thất bại này đã khiến cho Bồ Đào Nha đánh mất ngôi đầu tại bảng 2 League A và chỉ có thể ngậm ngùi nhìn đối thủ vào bán kết cùng Hà Lan, Italia và Croatia.

Cristiano Ronaldo chưa thể lấy lại phong độ
Cristiano Ronaldo chưa thể lấy lại phong độ

Cristiano Ronaldo có 1 suất đá chính ở trận đấu này. Thế nhưng, CR7 vẫn chưa tìm lại được chính mình và thi đấu khá nhạt nhòa. Thủ quân của Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ngon ăn để kết liễu đối thủ.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ sự thất vọng bằng 1 hành động không đẹp. CR7 cho thấy sự giận dỗi khi ném chiếc băng đội trưởng ngay trên sân bóng.

Ronaldo lại ném băng đội trưởng
Ronaldo lại ném băng đội trưởng

Đây không phải lần đầu tiên NHM chứng kiến hành động này của Ronaldo. Trong quá khứ, Ronaldo cũng từng ném băng đội trưởng khi bị khước từ bàn thắng ở trận đấu với Serbia ở vòng loại World Cup hồi tháng 3/2021. Chỉ vài tháng sau, siêu sao người Bồ lại lặp lại hành động này ở trận thua trước đội tuyển Bỉ.

Hành động không đẹp của CR7
Đây không phải lần đầu CR7 làm điều này

Màn trình diễn thiếu thuyết phục trong thời gian gần đây đang khiến cho CR7 phải nhận rất nhiều chỉ trích. Và hành động ném băng thủ quân này càng làm cho tình hình tệ đi, nhất là khi trước mắt, Ronaldo sẽ trở lại CLB và có chuyến làm khách sóng gió trên sân Etihad của Manchester City.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn