Chốt số áo của bom tấn Antony tại Man Utd

Antony đã chính thức gia nhập Man Utd với mức phí lên tới 100 triệu euro. Mới nhất, số áo của cầu thủ này tại Old Trafford cũng được xác định.

Chốt số áo của bom tấn Antony tại Man Utd

Để gia tăng thêm sức mạnh nơi hàng tấn công, Man Utd đã đưa về Antony với mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro. Cầu thủ người Brazil sở hữu cái chân trái ma thuật cùng tốc độ ấn tượng.

Antony chính thức được xác định số áo tại Man Utd
Antony chính thức nhận số áo 21 tại Man Utd

Mới nhất, điều mà người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm là số áo dành cho tân binh này cũng đã được xác định. Theo đó, Antony sẽ mặc áo số 21 ở đội bóng thành Manchester. Người gần nhất mang theo số áo này là Edinson Cavani.

Sau khi tiền đạo người Uruguay chia tay đội bóng vào mùa hè năm nay, rất nhiều đồn đoán cho rằng Quỷ đỏ muốn dành số áo nói trên cho Frenkie de Jong. Tuy nhiên, họ đã không thể thuyết phục thành công ngôi sao người Hà Lan cập bến Old Trafford.

Antony chính thức được xác định số áo tại Man Utd
Đây là số áo mà Cavani đã để lại sau khi rời Quỷ đỏ

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Antony mang trên mình áo số 21. Trước đó, cầu thủ xứ Samba thường sở hữu số áo 11. Tiền vệ này cũng vừa có buổi tập cùng các đồng đội ở câu lạc bộ mới nhằm chuẩn bị cho trận đại chiến gặp Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 4/9 tới.

Bên cạnh Antony, một tân binh khác vừa gia nhập Man Utd là thủ môn Martin Dubravka cũng được trao cho chiếc áo số 31 mà Nemanja Matic để lại sau khi ngôi sao ấy ra đi vào cuối mùa giải 2021/22.

Antony chính thức được xác định số áo tại Man Utd
Tân binh Dubravka sẽ mang áo số 31

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn