Chơi cực hay ở tuyển Pháp, “hòn đá tảng” khiến fan MU sướng điên người

Tuyển Pháp đã vượt qua Áo trong khuôn khổ UEFA Nations League 2022/23. Đáng chú ý, một ngôi sao của Man United đã thi đấu cực ấn tương.

Trụ cột Manchester United chơi lên đồng ở tuyển Pháp

Tuyển Pháp vừa giành chiến thắng đầu tiên tại UEFA Nations League 2022/23 khi vượt qua Áo với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Kylian Mbappe và Olivier Giroud. Ngoài sự xuất sắc của các tiền đạo, hàng phòng ngự Les Bleus cũng có ngày thi đấu hiệu quả.

Kylian Mbappe và Olivier Giroud lần lượt nổ súng cho tuyển Pháp trước Áo
Kylian Mbappe và Olivier Giroud lần lượt nổ súng cho tuyển Pháp trước Áo

Một trong số đó không thể bỏ qua Raphael Varane. Trong trận cầu được vinh dự mang trên mình tấm băng thủ quân của Gà trống Gô-loa, trung vệ thuộc biên chế Manchester United đã chơi vô cùng chắc chắn, hóa giải những tình huống ngon ăn của tuyển Áo.

Raphael Varane đeo băng đội trưởng tuyển Pháp ở màn đụng độ Áo
Raphael Varane đeo băng đội trưởng tuyển Pháp ở màn đụng độ Áo

Trong 90 phút có mặt trên sân, cầu thủ 29 tuổi đã thể hiện một bộ mặt đầy tích cực với những con số thống kê đầy ấn tượng.

Có thể kể đến như 100% tỉ lệ chuyền dài thành công, 92% tỉ lệ chuyền chính xác, 73 lần chạm bóng, 59 đường chuyền, 4 pha giải nguy và 3/3 lần thắng tranh chấp trên không.

Raphael Varane chơi tập trung, máu lửa
Raphael Varane chơi tập trung, máu lửa

Cựu lá chắn thép Real Madrid cùng với hai đối tác William Saliba và Benoit Badiashile, đã gần như ngăn chặn hàng loạt pha lên bóng của đội khách. Bộ ba trên khiến thầy trò HLV Ralf Rangnick gần như bất lực trong việc tìm đường vào khung thành của tuyển Pháp.

Raphael Varane duy trì một phong độ cao thời gian gần đây
Raphael Varane duy trì một phong độ cao thời gian gần đây

Chứng kiến màn trình diễn trên của Varane, HLV Erik ten Hag và các CĐV Man Utd có lẽ là những người vui nhất. Hơn bao giờ hết, đội chủ sân Old Trafford kỳ vọng Varane sẽ tiếp tục duy trì phong độ, chỉ huy hàng phòng ngự của Quỷ đỏ chơi thật tốt ở mùa giải năm nay.

Xem lại màn trình diễn chói sáng của thủ lĩnh tuyển Pháp ở cuộc đấu với Áo

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=nzp7kUbMgUw[/embed]

Nguồn: Youtube MUFC News

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn