CHÍNH THỨC: Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 cuối tuần này sẽ hoãn!

Ban tổ chức Ngoại hạng Anh vừa chính thức ra thông báo sẽ hoãn vòng 7, vòng đấu diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/9/2022.

BTC Ngoại hạng Anh 2022/23 hoãn vòng 7 để tưởng nhớ nữ hoàng Elizabeth đệ nhị

Cả nước Anh đang đồng lòng tiếc thương sau thông tin Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị băng hà vào tối ngày 8/9/2022 (giờ Việt Nam).

Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị vừa băng hà
Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị vừa băng hà

Trong bối cảnh đó, số phận của giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này là câu hỏi mà nhiều người mến mộ làng túc cầu rất quan tâm. Bởi lẽ, vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 có một số trận cầu rất hay, bao gồm cuộc đại chiến giữa Manchester City vs Tottenham Hotspur và Chelsea làm khách trước Fulham.

Trước đó, Chính phủ Anh đã thông báo sẽ không can dự vào quyết định hoãn/hay không hoãn giải đấu cuối tuần này. Tuy nhiên, mới đây thì trang chủ Ngoại hạng Anh cũng chính thức gửi thông báo:

Trang chủ Ngoại hạng Anh đưa thông báo chính thức
Trang chủ Ngoại hạng Anh đưa thông báo chính thức

Tại cuộc họp sáng nay, các câu lạc bộ Premier League đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Nữ hoàng Anh Elizabeth II. 

Để tôn vinh cuộc đời phi thường và những đóng góp của bà cho quốc gia, và để đánh dấu sự tôn trọng, vòng đấu cuối tuần này của Premier League sẽ bị hoãn lại, bao gồm cả trận đấu giữa Leeds vs Nottingham Forest.

Richard Masters, Giám đốc điều hành Premier League, cho biết: ‘Chúng tôi và các câu lạc bộ muốn tri ân sự phục vụ lâu dài và bền bỉ của Nữ hoàng đối với đất nước Anh.

Với tư cách là quốc vương tại vị lâu nhất của chúng ta, bà ấy là nguồn cảm hứng và để lại một di sản đáng kinh ngạc sau một cuộc đời cống hiến.  

Đây là khoảng thời gian vô cùng đau buồn đối với không chỉ quốc gia mà còn đối với hàng triệu người trên thế giới đã ngưỡng mộ bà, và chúng tôi cùng chung tay với tất cả những người thương tiếc bà đã qua đời.’

Các CLB Ngoại hạng Anh đồng thuận hoãn vòng 7
Các CLB Ngoại hạng Anh đồng thuận hoãn vòng 7

Cập nhật về lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất sẽ sớm được trang chủ giải đấu thông báo trong thời gian tới.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn