CHÍNH THỨC: Trận đại chiến Arsenal vs Mancheter City trong tháng 10 có biến lớn

Như vậy, theo thông báo mới nhất từ Ngoại hạng Anh, trận đại chiến giữa Arsenal vs Manchester City vừa có biến cố lớn.

Đại chiến Arsenal vs Man City buộc phải dời lịch

Năm nay, World Cup 2022 diễn ra vào tháng 11 khiến kế hoạch của các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu bị gián đoạn. Trong đó, những giải đấu vốn khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh phải lên lịch rất vất vả, có thời gian bị dồn lịch để kịp tiến độ cho kỳ World Cup ở Qatar.

Vì World Cup 2022, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/23 càng khắc nghiệt
Vì World Cup 2022, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2022/23 càng khắc nghiệt

Tuy nhiên, điều không mong muốn đã xảy ra mới đây khi sự kiện Nữ hoàng Anh Elizabeth Đệ Nhị băng hà càng khiến mọi thứ khó khăn hơn. Ngoại hạng Anh chính thức hoãn vòng 7, hoãn 3 trận đấu vòng 8 và cả trận Arsenal vs PSV Eindhoven ở Europa League tuần này.

Việc hoãn lịch càng khiến khâu sắp xếp lịch đấu ở Ngoại hạng Anh lẫn cúp Châu Âu của các CLB Anh càng thêm rối ren. Vì lẽ đó, theo thông báo mới nhất từ BTC Ngoại hạng Anh, họ quyết định tiếp tục hoãn trận đại chiến Arsenal vs Manchester City trong tháng 10.

Trận đại chiến Arsenal vs Manchester City trong tháng 10 sẽ hoãn
Trận đại chiến Arsenal vs Manchester City trong tháng 10 sẽ hoãn

Trận đấu này ban đầu diễn ra vào ngày 19/10, tuy nhiên Premier League đã đồng ý với UEFA để sắp lịch đá lại trận Arsenal vs PSV tại Europa League vào ngày 20/10. Do đó, trận Arsenal vs Man City buộc phải tạm hoãn.

UEFA cảm kích trước sự linh hoạt và hợp tác của Ngoại hạng Anh trong thế khó, nhưng điều này cũng khiến lịch thi đấu và độ dày đặc mà các CLB tại xứ sở sương mù phải gánh chịu sau World Cup càng tăng lên.

Trận Arsenal vs PSV sẽ đá vào ngày 20/10
Trận Arsenal vs PSV sẽ đá vào ngày 20/10

Chưa rõ trận Arsenal vs Man City sẽ được đá bù khi nào, nhưng nhiều khả năng, các trận bị hoãn thời gian qua sẽ được xếp bù lại sau giai đoạn tháng 1/2023.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn