CHÍNH THỨC: Man Utd ra thông báo cực nóng về trận đại chiến Leeds United

Man Utd ra thông báo cực nóng về trận đại chiến Leeds United

Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23 cuối tuần trước đã buộc phải tạm hoãn, sau sự kiện Nữ hoàng Anh Elizabeth đệ nhị băng hà.

Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh quyết định hoãn 1 vòng đấu và mọi thứ sẽ trở lại ở vòng đấu thứ 8 vào cuối tuần này. Đây là điều khiến người hâm mộ rất mong đợi, nhất là các CĐV của Manchester United.

Theo lịch, Man Utd tiếp đón Leeds cuối tuần này
Theo lịch, Man Utd tiếp đón Leeds cuối tuần này

Trận đấu với Crystal Palace vòng 7 bị hoãn, CĐV Quỷ đỏ càng có lý do để chờ đợi đại chiến với Leeds United, cuộc đấu dự kiến diễn ra vào lúc 20h ngày 18/9. Tuy nhiên, mới đây trang chủ MU đã chính thức xác nhận tin buồn đến người hâm mộ. Cụ thể:

Sau các cuộc trao đổi kỹ lưỡng với Premier League, Cảnh sát Greater Manchester và Hội đồng sân vận động, quyết định đã được đưa ra để hoãn trận đấu giữa Manchester United với Leeds United, dự kiến diễn ra tại Old Trafford lúc 14h BST (20 giờ Việt Nam), Chủ nhật ngày 18 tháng 9.

Điều này là do Cảnh sát Greater Manchester hỗ trợ các lực lượng trên khắp Vương quốc Anh tại các địa điểm và sự kiện có ý nghĩa quan trọng sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời.

Thông báo chính thức từ trang chủ Man Utd
Thông báo chính thức từ trang chủ Man Utd

Câu lạc bộ nhắc lại rằng, sự an toàn và an ninh của người hâm mộ là điều tối quan trọng. Sau khi xem xét tất cả các phương án, chúng tôi ủng hộ quyết định được đưa ra cùng với các cơ quan thẩm quyền.

Xin lưu ý, vé đã mua của trận đấu này vẫn có giá trị trong ngày đá lại. Chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với những người có vé để cung cấp thêm thông tin.

Man Utd hiểu sự thất vọng và bất tiện này, nhưng cảm ơn bạn đã thông cảm và tiếp tục ủng hộ đội bóng. Lịch thi đấu sẽ được lên lịch lại, chi tiết được chúng tôi cập nhật sau.

MU hoãn 2 vòng đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh
Man Utd hoãn 2 vòng đấu liên tiếp ở Ngoại hạng Anh

Như vậy, Man Utd đồng tình với kế hoạch hoãn trận đấu do lo ngại an ninh không đảm bảo. Cảnh sát Greater Manchester vẫn đang được tập trung để lo sự kiện tang lễ cho nữ hoàng Anh. Vì thế, an ninh của đại chiến MU vs Leeds không đảm bảo.

Bên cạnh trận đấu này, 2 trận cầu đáng chú ý khác cũng được xác nhận hoãn, bao gồm Arsenal vs PSV Eindhoven (vòng bảng Europa League – 2h ngày 16/9) và đại chiến Chelsea vs Liverpool (vòng 8 Ngoại hạng Anh – 22h30 ngày 18/9).

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn