Chính thức: Graham Potter được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Chelsea

Graham Potter chính thức được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Chelsea sau khi câu lạc bộ sa thải Thomas Tuchel vào ngày hôm qua.

Graham Potter chính thức trở thành tân HLV trưởng Chelsea

Theo Fabrizio Romano, Graham Potter đã chính thức được bổ nhiệm trở thành tân huấn luyện viên trưởng của Chelsea thay cho Thomas Tuchel.

Chính thức: Graham Potter được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Chelsea
Graham Potter chính thức trở thành tân HLV trưởng Chelsea

Trang chủ của The Blues đã đăng: “Câu lạc bộ bóng đá Chelsea vui mừng chào đón Graham Potter với tư cách là Huấn luyện viên trưởng mới của đội bóng. Potter sẽ gia nhập CLB theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và mang những sự tiến bộ, cũng như triết lý bóng đá của ông đến đội bóng.”

Khi chính thức trở thành thuyền trưởng ở Stamford Bridge, Potter chia sẻ: ‘Tôi vô cùng tự hào và vui mừng khi được cống hiến cho Chelsea, một câu lạc bộ tuyệt vời.

Tôi rất vui khi được hợp tác với ban lãnh đạo mới của Chelsea và mong muốn được gặp gỡ và làm việc với các cầu thủ thú vị ở CLB. Cũng như góp phần phát triển một đội bóng có nét văn hóa riêng để những người hâm mộ có thể tự hào.

Chính thức: Graham Potter được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng Chelsea
Graham Potter đã chính thức được bổ nhiệm trở thành tần huấn luyện viên trưởng của Chelsea

Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Brighton & Hove Albion vì đã cho tôi cơ hội này và đặc biệt là Tony Bloom và tất cả các cầu thủ, nhân viên và những cổ động viên đã luôn ủng hộ tôi trong suốt thời gian tôi ở câu lạc bộ.’

Chelsea đã tốn khoảng 22 triệu bảng cho Graham Potter. Số tiền này bao gồm 15 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng của Potter với Brighton và 7 triệu bảng phí đền bù hợp đồng với Tuchel.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn