CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải Thomas Tuchel!

Sau chuỗi trận bết bát của The Blues, cuối cùng BLĐ Chelsea đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel ngay giai đoạn đầu mùa.

Thomas Tuchel chính thức bị Chelsea sa thải

Mới đây, trang chủ Chelsea chính thức thông báo tin họ sa thải Thomas Tuchel, sau trận thua muối mặt của The Blues trước Dinamo Zagreb ở vòng bảng Champions League 2022/23 tối ngày 6/9/2022.

Thomas Tuchel chính thức bị sa thải
Thomas Tuchel chính thức bị sa thải

Cụ thể, trong tuyên bố chính thức, trang chủ Chelsea viết:

Thay mặt cho tất cả mọi người tại Chelsea FC, Câu lạc bộ xin gửi lời tri ân đến Thomas và các nhân viên của anh ấy vì tất cả những nỗ lực của họ trong suốt thời gian họ gắn bó với đội bóng. Thomas chắc chắn sẽ có một vị trí trong lịch sử của Chelsea sau khi giành chức vô địch Champions League 2020/21, Siêu cúp Châu Âu 2021 và FIFA Club World Cup 2021.

Khi chủ sở hữu đạt cột mốc 100 ngày tiếp quản lại Chelsea, với mong muốn tiếp tục nỗ lực để đưa câu lạc bộ phát triển, các chủ sở hữu mới tin rằng đây là thời điểm thích hợp để thực hiện việc thay đổi.

Chelsea vừa thất bại ở trận ra quân Champions League
Chelsea vừa thất bại ở trận ra quân Champions League

Ngoài ra, trong thông báo chính thức kể trên, trang chủ Chelsea còn nhấn mạnh đội ngũ ban huấn luyện còn lại sẽ tạm thời phụ trách, chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của The Blues trong khi thượng tầng CLB tìm kiếm một HLV trưởng mới.

Chelsea sẽ không đưa ra bình luận hay phát ngôn nào thêm cho đến khi huấn luyện viên trưởng mới thay Thomas Tuchel được đưa về.

Ngay khi tiếp quản Chelsea năm 2020, Thomas Tuchel đã giúp The Blues vô địch C1
Ngay khi tiếp quản Chelsea năm 2020, Thomas Tuchel đã giúp The Blues vô địch C1

Kể từ giai đoạn tiền mùa giải 2022/23 đến nay, Chelsea đã thi đấu 10 trận. The Blues gây thất vọng khi thua đến 5 trận. Trong đó có những thất bại muối mặt trước Leeds United, Southampton và mới đây là Dinamo Zagreb.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn