Chelsea đưa trò cũ của Graham Potter về Stamford Bridge

Tuyến tiền đạo của Chelsea có thể sẽ rất khác trong một vài mùa giải tới khi Graham Potter đang toan tính xây mới đội hình.

Chelsea để mắt tới sao Brighton

Chelsea đã chi 270 triệu bảng trong mùa hè đầu tiên mà Todd Boehly lên nắm quyền. Tuy nhiên, các chủ sở hữu đã hứa sẽ đầu tư đáng kể vào đội hình chính dưới triều đại của họ, đây chắc chắn sẽ là một tin không thể vui hơn với tân HLV Graham Potter.

Sau sự ra đi của những Antonio Rüdiger, Andreas Christensen và Marcos Alonso, đội chủ sân Stamford Bridge đã bạo chi để tăng chất thép cho hàng phòng ngự. Denis Zakaria, Pierre-Emerick Aubameyang và Raheem Sterling cũng đã đến để gia cố thêm hàng công.

Chelsea để mắt tới Trossard
Chelsea để mắt tới Trossard

Trong bối cảnh Jorginho và N’Golo Kante có thể ra đi sẽ là cơ hội để Jude Bellingham hoặc Moises Caicedo cập bến. Christian Pulisic và Hakim Ziyech, cả hai đều muốn ra đi để tìm kiếm suất thi đấu nhiều hơn.

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea cũng được cho là đang để mắt tới Leandro Trossard của Brighton. Nhờ mối quan hệ thân thiết của cầu thủ người Bỉ với Graham Potter, The Blues chắc chắn sẽ có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của chân chạy cánh người Bỉ.

Mối quan hệ thân thiết của Trossard với Graham Potter
Mối quan hệ thân thiết của Trossard với Graham Potter

Huấn luyện viên của chúng tôi hiện đã đến Chelsea. Nếu có cơ hội, tôi muốn được ra đi. Nhưng tôi muốn chơi bóng chứ không phải ngồi trên ghế dự bị.” tuyển thủ Bỉ chia sẻ.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn