Chelsea nguy cơ chịu tổn thất lớn ở cuộc đấu RB Salzburg

Chelsea sẽ chạm trán Red Bull Salzburg ở lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, The Blues nguy cơ sẽ chịu tổn thất lớn trong màn so tài này.

Chelsea nguy cơ chịu tổn thất lớn ở trận đấu tại cúp C1 châu Âu

Sau thất bại ở ngày ra quân, Chelsea sẽ tiếp đón Red Bull Salzburg trên sân nhà với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Đây cũng là trận ra mắt của tân HLV trưởng Graham Potter.

Chelsea chịu tổn thất lớn ở trận đấu tại cúp C1 châu Âu
Mendy bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Chelsea vì chấn thương

Do đó, đội bóng thủ đô London chắc chắn rất quyết tâm đánh bại đại diện nước Áo. Tuy nhiên, The Blues nguy cơ chịu tổn thất lớn về lực lượng. Cụ thể, thủ môn số 1 Edouard Mendy có thể phải bỏ lỡ trận gặp Red Bull Salzburg.

Người gác đền này đã không có mặt trong buổi tập diễn ra vào ngày hôm nay (13/9) của đội bóng vì chấn thương.

Trước đó, sau thất bại trên sân Dinamo Zagreb, cựu HLV trưởng Thomas Tuchel cũng xác nhận với truyền thông rằng Mendy đang gặp vấn đề ở gân xương bánh chè nên không thể bắt chính màn đối đầu ấy.

Chelsea chịu tổn thất lớn ở trận đấu tại cúp C1 châu Âu
Khả năng thủ môn này có thể ra sân ở trận gặp Salzburg là không cao

Hiện tại, anh vẫn đang nỗ lực điều trị để có thể sớm trở lại. Khả năng thủ môn người Senegal góp mặt ở trận đấu tới là không cao. Đây thực sự là thông tin không vui dành cho cổ động viên The Blues bởi lẽ Mendy là cái tên đáng tin cậy nhất trong khung gỗ.

Dù Kepa Arrizabalaga luôn sẵn sàng để thay thế cho đồng nghiệp song sự ổn định là điều mà ngôi sao Tây Ban Nha không có được. Vì thế, cổ động viên Chelsea có lý do lo ngại ở trận đối đầu Salzburg vào rạng sáng ngày 15/9.

Chelsea chịu tổn thất lớn ở trận đấu tại cúp C1 châu Âu
Kepa sẽ thay thế Mendy bắt chính trong khung thành

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn