Chelsea, Man City và Liverpool như chết đi sống lại sau 3 tình huống gây tranh cãi cực lớn

Chelsea và 2 ông lớn Manchester City, Liverpool nhận đặc ân theo những cách khác nhau

Lượt trận tối 3/9 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23 đã được diễn ra vô cùng sôi động. Đáng chú ý, cả 3 đội bóng mạnh Chelsea, Manchester City và Liverpool cũng ra sân. Kết thúc những cuộc đấu, mỗi đội bóng nhận những kết quả trái chiều.

Bên cạnh những pha bóng hấp dẫn, ở các trận đấu có sự hiện diện của Chelsea, Manchester City và Liverpool đều xảy ra những tình huống gây tranh cãi, tạo sự hiếu kỳ cho người hâm mộ. Thậm chí, những việc trên đã ảnh hưởng đến kết cục cuối cùng của trận đấu.

Hãy cùng điểm qua một cách cụ thể những tình huống nóng, gây xôn xao cho giới mộ điệu.

Virgil van Dijk không bị đuổi khỏi sân dù đạp thẳng vào chân đối thủ

Liverpool có trận derby vùng Merseyside với Everton trên sân Goodison Park. Dù rất nỗ lực, tuy nhiên trong một ngày vô duyên của các chân sút cùng sự xuất sắc của thủ thành Jordan Pickford, The Kop đành chấp nhận ra về với 1 điểm trong tay.

Virgil van Dijk và pha bóng nguy hiểm với Amadou Onana
Virgil van Dijk và pha bóng nguy hiểm với Amadou Onana

Không chỉ bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, Liverpool còn để lại một hình ảnh không đẹp khi trung vệ Virgil van Dijk có đạp bóng bằng gầm giày nguy hiểm cho Amadou Onana.

Tuy nhiên bất ngờ thay, trọng tài chính chỉ dành một tấm thẻ vàng cho cầu thủ người Hà Lan. Đây là pha bóng may mắn dành cho Lữ đoàn đỏ, bởi nếu như đá tảng số 4 phải rời sân, chưa chắc đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã có 1 điểm ở vòng đấu này.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=WQtCT_h7vWw[/embed]

Nguồn: Youtube CB KiK.

Chelsea suýt mất 3 điểm nếu như không có VAR can thiệp

Thất bại trước Southampton ở vòng 5, Chelsea có trận derby London với West Ham United trên sân nhà Stamford Bridge. Dù bị dẫn trước, nhưng The Blues đã lội ngược dòng thành công và giành trận thắng quan trọng.

Trọng tài cho rằng Jarrod Bowen phạm lỗi Edouard Mendy trước khi Maxwel Cornet dứt điểm vào lưới
Trọng tài cho rằng Jarrod Bowen phạm lỗi Edouard Mendy trước khi Maxwel Cornet dứt điểm vào lưới

Thế nhưng đây là một chiến thắng vất vả của thầy trò HLV Thomas Tuchel. Bởi ở phút 90, The Hammers thậm chí đã có bàn thắng cân bằng tỷ số, nhưng đáng tiếc là trước khi Maxwel Cornet đưa bóng vào lưới, Jarrod Bowen đã có pha va chạm với Edouard Mendy.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định đó là lỗi của Bowen với Mendy, qua đó không công nhận bàn thắng cho đoàn quân của David Moyes. Điều này đồng thời giúp cho Chelsea thoát hiểm phút cuối và giữ trọn vẹn 3 điểm.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=8OTZJVSNgXM[/embed]

Nguồn: Youtube Night Football.

Manchester City thoát thua nhờ pha việt vị ma

Manchester City có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, dù có bàn thắng vươn lên từ sớm của Haaland nhưng The Citizens đã không thể hoàn thành mục tiêu chiến thắng khi để đội chủ nhà cầm chân.

Philippe Coutinho bị bắt lỗi việt vị trong tình huống khó tin, và không thể ghi bàn cho Aston Villa trước Manchester City
Philippe Coutinho bị bắt lỗi việt vị trong tình huống khó tin, và không thể ghi bàn cho Aston Villa trước Manchester City

Thậm chí nếu may mắn hơn, đội bóng dưới sự dẫn dắt của Steven Gerrard đã có bàn thắng ấn định thắng lợi nếu như trọng tài công nhận bàn thắng tuyệt đẹp của Philippe Coutinho ở phút 79 của trận đấu.

Pha quay chậm cho thấy đó là một tình huống mà tiền vệ người Brazil không hề việt vị, nhưng trọng tài biên đã căng cờ dẫn đến việc pha lập công bị từ chối.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=R9A9Wm71S1g[/embed]

Nguồn: Youtube Full Time.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn