Casemiro sẽ bị giảm lương nếu Man United không dự C1

Casemiro đến Manchester United với mức lương hậu hĩnh, nhưng nó có thể sẽ bị giảm đi đáng kể nếu Quỷ Đỏ không đạt được mục tiêu ở mùa giải này.

Casemiro sẽ bị cắt giảm lương

Theo một vài nguồn tin thân cận, tiền vệ Casemiro của Manchester United sẽ bị giảm lương tương tự như Cristiano Ronaldo nếu Quỷ đỏ không thể giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Trước đó ngay gần cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, Man United đã bất ngờ kích nổ bom tấn Casemiro từ Real Madird với mức giá khoảng 85 triệu Euro.

Casemiro sẽ bị giảm lương
Casemiro sẽ bị giảm lương

Casemiro được cho là đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford cùng mức 375.000 bảng mỗi tuần. Tuy nhiên, mức lương hấp dẫn này có thể bị cắt giảm nếu Man United không đạt được những mục tiêu mà họ đã đề ra ở mùa giải này.

Theo Athletic, lương của Casemiro có thể bị cắt giảm nếu United không lọt vào top 4. Điều này có nghĩa là Casemiro sẽ lại quay trở lại nhận mức lương tương tự như khi còn ở Bernabeu.

Ronaldo trước đó cũng phải chịu cắt giảm lương
Ronaldo trước đó cũng phải chịu cắt giảm lương

Đây sẽ không phải là một động thái bất thường nếu United không lọt vào top 4 hoặc giành suất dự Champions League bằng cách vô địch Europa League. Nên nhớ rằng, tiền lương của Ronaldo cũng đã giảm đáng kể sau mùa giải thảm hại của Man United trước đó. 

Theo các báo cáo, mức lương của siêu sao người Bồ Đào Nha đã giảm khoảng 25% vào cuối mùa giải trước. Cụ thể, mức lương hàng tuần của Ronaldo đã giảm từ khoảng 480.000 bảng Anh xuống còn khoảng 360.000 bảng Anh.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn