Cận cảnh pha “đấu vật” cực gắt của McTominay với Gabriel Jesus

Mctominay đêm qua đã có màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trước Arsenal và giúp Man United có được 3 điểm cực kỳ thuyết phục trên sân nhà.

McTominay phạm lỗi cực thô bạo với Gabriel Jesus

Manchester United đêm qua đã có chiến thắng cực kỳ ấn tượng trước Arsenal ở vòng đấu thứ 6 Ngoại hạng Anh với bàn thắng của tân binh Antony và cú đúp của Marcus Rashford.

Cận cảnh pha
McTominay phạm lỗi cực thô bạo với Gabriel Jesus

Scott Mctominay lại tiếp tục có một trận đấu với phong độ cực cao. Đó là lí do tại sao HLV Erik ten Hag vẫn chưa sử dụng tân binh Casemiro ra sân ngay từ đầu.

Tiền vệ người Scotland liên tục có những tình huống giải vây, phá bóng và thu hồi bóng cực tốt trước hàng công cực tốc độ của Pháo Thủ.

Ở trận đấu đêm qua, Mctominay đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng với Gabriel Jesus như đang chơi “đấu vật” khiến tiền đạo người Brazil không thể tiếp tục đi bóng triển khai thế trận phản công.

Cận cảnh pha
Mctominay đã phải nhận thẻ vàng sau tình huống vào bóng với Gabriel Jesus

Pha phạm lỗi đó hoàn toàn hợp lý và giúp cho Man United tránh được tình huống nguy hiểm. “Mad Dog” đêm qua đã có một trận đấu rất hoàn hảo trong thế trận phòng ngự lẫn tấn công.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ đang thể hiện, Mctominay khả năng cao sẽ tiếp tục được Ten Hag sử dụng trong thời gian sắp tới.

Cận cảnh pha “đấu vật” cực gắt của McTominay với Gabriel Jesus:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=p56RqYq3eCY[/embed]

Nguồn: FOOTFLIX

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn