Bruno Fernandes tiết lộ sự thật về Man Utd dưới thời Erik ten Hag

Bruno Fernandes mới đây có những chia sẻ thẳng thắn về sự thay đổi và khác biệt của Manchester United thời Erik ten Hag.

Bruno Fernandes tiết lộ sự thật về MU của Erik ten Hag

Manchester United đã thua hai trận đầu tiên dưới thời Erik ten Hag nhưng kể từ đó, họ đã thắng bốn trận liên tiếp để leo lên vị trí thứ năm tại Premier League 2022/23.

MU đang có phong độ cao dưới thời Erik Ten Hag
MU đang có phong độ cao dưới thời Erik Ten Hag

Với những thay đổi của Erik ten Hag, Bruno Fernandes đã thực sự bị ấn tượng. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng khẳng định HLV 52 tuổi mang đến những điều mà câu lạc bộ đã “bỏ lỡ” dưới thời các HLV tiền nhiệm.

Chia sẻ The Athletic, Bruno Fernandes cho biết:

Trước hết, ông ấy có một ý tưởng. Ten Hag có một phong cách. Bạn phải tuân theo các quy tắc của ông ấy. Ten Hag nghiêm khắc về điều đó và tôi thích vậy. Ten Hag đã mang lại kỷ luật, đó là điều mà tôi nghĩ rằng chúng tôi đã bỏ lỡ trong quá khứ. Mọi người phải cùng nhìn về 1 hướng.

Bruno Fernandes đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào Erik ten Hag
Bruno Fernandes đặt sự tin tưởng tuyệt đối vào Erik ten Hag

Đó là những gì Pep Guardiola và Jurgen Klopp đã làm trong nhiều năm, bởi vì họ có sự ổn định trong câu lạc bộ và theo cách họ chọn các bản hợp đồng trên thị trường chuyển nhượng nhằm xây dựng đội bóng. Đây là yếu tố thực sự quan trọng để họ nhận được phần thưởng là thành quả.

Chúng tôi vẫn còn một số điểm để cải thiện và Ten Hag cần thời gian để tận dụng tối đa ý tưởng chơi bóng của chúng tôi. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ đạt nhiều thành công như mong muốn nếu giữ vững tinh thần đoàn kết, mọi người có cùng mục tiêu.

Man Utd đang ngày một gắn kết hơn
Man Utd đang ngày một gắn kết hơn

Cá nhân Ten Hag thường gọi các cầu thủ lại nhiều lần để cho chúng tôi xem clip và ông ấy sẽ nói: ‘Đây, tôi muốn các bạn phải làm thế này… hoặc làm khác đi…’ Điều đó là tốt, bởi vì các cầu thủ cần thời gian để hiểu rõ nhất ý tưởng mà HLV muốn thực hiện.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

 

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn