Bị quái vật MU “bỏ túi”, sao Arsenal có hành vi trả đũa thô thiển

MU có chiến thắng quan trọng trước Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Không những bại trận, 1 sao Pháo thủ đã để lại hành vi xấu chơi.

Trụ cột Arsenal giận tím người vì đá tảng MU

Arsenal vừa bị chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng, sau khi nhận thất bại 1-3 trước Manchester United tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Quỷ đỏ đã khiến Pháo thủ rời Old Trafford với nỗi thất vọng tràn trề.

Arsenal nhận trận thua đau đớn trước Manchester United
Arsenal nhận trận thua đau đớn trước Manchester United

Không chỉ thua trận, đoàn quân của HLV Mikel Arteta cũng để lại một hình ảnh không đẹp trong mắt các CĐV với hành động không hay của một ngôi sao. Và cầu thủ được nhắc đến ở đây, đó chính là tân binh Gabriel Jesus.

Cụ thể trong một pha bóng ở trong vòng cấm của Man United, chân sút người Brazil đã có những va chạm với Lisandro Martinez. Ngay lập tức, cựu tiền đạo của Manchester City đã có một động tác thừa nhằm trả đũa khi cố tình quét chân trụ của Martinez.

Lisandro Martinez chơi quá hay khiến Gabriel Jesus muốn phát điên
Lisandro Martinez chơi quá hay khiến Gabriel Jesus muốn phát điên

May mắn cho tay săn bàn 25 tuổi là ở tình huống này, trung vệ mang áo số 6 của Quỷ đỏ đã không ngã lăn ra để thu hút sự chú ý của trọng tài. Bởi nếu như thế, chắc chắn VAR sẽ vào cuộc và Jesus khó lòng thoát khỏi án phạt của vị vua áo đen.

Ở cuộc đại chiến với The Gunnes, cũng không ít lần Martinez đã khóa chặt Gabriel Jesus, không cho sát thủ xứ sở Samba có khoảng trống để tung ra những cú dứt điểm. Có lẽ chính điều này đã gây ra sự ức chế cực lớn cho trung phong số 9 của Arsenal.

Raphael Varane cũng thi đấu chắc chắn, phong tỏa Gabriel Jesus
Raphael Varane cũng thi đấu chắc chắn, phong tỏa Gabriel Jesus

Chính sự tập trung của Lisandro Martinez trong các pha đối đầu với Gabriel Jesus đã góp phần to lớn trong việc bảo toàn chiến thắng của The Red Devils. Một lần nữa, HLV Erik ten Hag đã khẳng định sự đúng đắn khi đưa Lisandro Martinez về với Man United.

Xem lại pha tiểu xảo, gây hấn của Gabriel Jesus dành cho Lisandro Martinez

Nguồn: Facebook Hội những người yêu thích Sir Alex Ferguson.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn