Bị chọc tức, Jurgen Klopp nổi máu quát lại phóng viên người Ý trước trận Napoli vs Liverpool

Jurgen Klopp chỉ trích phóng viên người Ý trước trận Napoli vs Liverpool

Napoli vs Liverpool sẽ chạm trán nhau trong khuôn khổ trận mở màn vòng bảng Champions League 2022/23. Ở buổi họp báo trước trận đấu này, một phóng viên người Ý đã chọc giận Jurgen Klopp.

Liverpool làm khách trước Napoli
Liverpool làm khách trước Napoli

Chính những câu hỏi của phóng viên này đã khiến thuyền trưởng Lữ đoàn đỏ tức giận. Jurgen Klopp sau đó đã nạt nộ, chỉ trích thẳng hành động kể trên vì anh ta cố tình tạo ra “drama phòng họp báo” đối với HLV của đại diện nước Anh, thay vì quan tâm vấn đề chuyên môn.

Liverpool đã có mặt ở Napoli để bắt đầu tranh tài cúp C1 Châu Âu. The Kop hiểu rõ sự cuồng nhiệt của cổ động viên nơi đây. Đội chủ sân Anfield từng làm khách ba lần trong 10 năm qua và mỗi lần đến nước Ý đều gặp rắc rối với người hâm mộ bản địa.

Vì lý do này, Liverpool đã đưa ra một danh sách các lời khuyên an toàn dành cho người hâm mộ đi theo đội bóng đến Ý, bao gồm việc không rời khỏi các khu vực quy định, không lang thang trong thành phố một mình và không mặc màu áo của Liverpool trong thành phố.

Jurgen Klopp tức giận với phóng viên đội nhà
Jurgen Klopp tức giận với phóng viên đội nhà

Vì điều này, phóng viên người Ý nói trên đã hỏi Jurgen Klopp liệu có đồng tình với những quy định và cảnh báo từ Liverpool về Napoli hay không. Klopp sau đó đã tỏ ra tức giận. Ông mô tả câu hỏi này là “đáng xấu hổ”.

Đó là một câu hỏi đáng xấu hổ của bạn. Bạn muốn tạo ra những hiềm khích, tôi thực sự không hiểu điều đó.

Bạn đến từ Napoli? Bạn có nghĩ rằng đó là một thành phố nguy hiểm? Tôi không biết. Tôi không sống một cuộc sống thường ngày ở Napoli.

Tôi được bảo vệ ở đây, tôi đi đến và lại về khách sạn, và bây giờ bạn hỏi tôi nghĩ gì về Napoli. Bạn biết chính xác những gì mọi người đang bàn tán, nếu hai nhóm CĐV gặp nhau, chắc chắn sẽ có điều gì đó xảy ra. Điều đó hiển nhiên không liên quan gì đến thành phố này.

Klopp không đồng tình với câu hỏi lạc đề kể trên
Klopp không đồng tình với câu hỏi lạc đề kể trên

Sau khi nói những điều trên, Jurgen Klopp đã đứng dậy, rời khỏi chỗ ngồi của mình và kết thúc cuộc họp báo. Rõ ràng, thuyền trưởng Liverpool đã tức giận với câu hỏi lạc đề từ phóng viên người Ý.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn