Aubameyang xuất hiện với chiếc mặt nạ trên sân tập Chelsea

Hình ảnh Aubameyang đeo mặt nạ ra sân tập

Sự cố bị cướp đột nhập và tấn công tại nhà riêng ở Barcelona khiến Aubameyang bị gãy xương quai hàm. Đó là lý do anh vẫn chưa thể ra sân cho Chelsea ở cuộc đối đầu với West Ham vào cuối tuần qua.

Aubameyang xuất hiện với chiếc mặt nạ trên sân tập Chelsea
Aubameyang trên sân tập Chelsea

Trước cuộc đối đầu Dynamo Zagreb ở vòng bảng Champions League, chân sút người Gabon đã sắm cho mình 1 chiếc mặt nạ để bảo vệ vùng chấn thương. Anh đã đeo mặt nạ ra sân tập trong buổi tập mới nhất của Chelsea.

Aubameyang xuất hiện với chiếc mặt nạ trên sân tập Chelsea
Hình ảnh Aubameyang đeo mặt nạ ra sân tập

Theo xác nhận từ HLV Thomas Tuchel, Aubameyang sẽ có màn ra mắt Chelsea trước Dynamo Zagreb. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Barcelona vẫn chưa đủ thể lực đá chính và sẽ phải vào sân từ băng ghế dự bị.

“Aubameyang tập luyện bình thường với Chelsea trong buổi tập mới nhất. Thật may khi chẳng có vấn đề gì với cậu ấy cả.

“Vào lúc này, tôi không nghĩ rằng Aubameyang có đủ thể trạng ra sân trong đội hình xuất phát. Sẽ là khả thi hơn khi cậu ấy bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị.”

Chelsea đã phải trả cho Barcelona 12 triệu bảng kèm Marcos Alonso để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Gabon. Cựu cầu thủ của Arsenal ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nữa.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn