Arsenal đón 4 tin vui cùng lúc trước thềm derby London

Arsenal gặp một số vấn đề về thể lực trước trận đấu cuối tuần, với Kieran Tierney và Thomas Partey đều buộc phải rút lui khỏi đội tuyển tuần qua.

Arsenal đón 4 bệnh binh trở lại

Takehiro Tomiyasu cũng trở lại London Colney sớm sau khi chơi cho Nhật Bản trận gặp Mỹ, trong khi Oleksandr Zinchenko thậm chí không thể đá cho Ukraine sau khi gặp vấn đề ở bắp chân.

Tuy nhiên, theo Football London, cả 4 cầu thủ đều sắp trở lại và có thể tham gia trận đấu với Spurs vào cuối tuần này.

Arsenal
Nhiều cầu thủ kịp trở lại sau chấn thương.

Tierney đã được xác nhận rằng anh sẽ ổn để thi đấu. Tomiyasu, Zinchenko và Partey vẫn đang được đánh giá bởi đội ngũ y tế của Arsenal nhưng khả năng sẽ đủ sức khỏe để góp mặt trong đội hình ngày thứ Bảy.

Đội trưởng Martin Odegaard đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Arsenal gặp Brentford vì vấn đề ở bắp chân nhưng đã chơi trong cả 2 trận đấu tại Nations League của Na Uy và chắc chắn sẽ ổn cho trận derby bắc London.

Arsenal
Pháo thủ sẽ có đội hình mạnh trước Spurs.

Dù vậy Cedric Soares sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần sau khi chỉ mới trở lại sau một chấn thương khiến anh bỏ lỡ các trận đấu với FC Zurich và Brentford.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn