Arsenal nhận tin sốc từ ngôi sao sáng giá

Trên trang chủ của mình, Arsenal vừa thông báo tin sốc từ ngôi sao sáng giá đội bóng tới cho cổ động viên.

Arsenal nhận tin sốc từ ngôi sao sáng giá

Arsenal sẽ có màn chạm trán đầy khó khăn trước Tottenham Hotspur ở trận derby Bắc London tại vòng 9 Ngoại hạng Anh. Mới nhất, đội chủ sân Emirates vừa thông báo tin sốc dành cho người hâm mộ.

Trên trang chủ, Pháo thủ xác nhận ngôi sao sáng giá Emile Smith Rowe đã quyết định phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương háng gặp phải suốt quãng thời gian qua. 

Arsenal nhận tin sốc từ ngôi sao sáng giá Smith Rowe
Arsenal thông báo Smith Rowe vừa phẫu thuật chấn thương háng

Ca phẫu thuật cho ngôi sao người Anh diễn ra tốt đẹp song tiền vệ 22 tuổi cần ít nhất 2 tháng để có thể trở lại luyện tập.

Dự kiến, phải tới đầu tháng 12, Smith Rowe mới tái xuất. Đây thực sự là thông tin không vui dành cho người hâm mộ Arsenal bởi dù không thường xuyên đá chính song cầu thủ ấy là nhân tố dự bị chiến lược nhờ vào lối chơi sáng tạo cũng như sự đột biến.

Arsenal nhận tin sốc từ ngôi sao sáng giá Smith Rowe
Anh sẽ nghỉ thi đấu tới ít nhất tháng 12

Trong bối cảnh Arsenal thi đấu tới 9 trận ở tháng 10 nói riêng, đội bóng thành London càng cần các ngôi sao như cầu thủ 22 tuổi để xoay tua đội hình. Song, Smith Rowe sẽ chỉ có thể cổ vũ đội bóng từ xa.

Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ người Anh mới ra sân có 4 lần trên mọi đấu trường. Lần gần nhất mà Smith Rowe góp mặt là thất bại 1-3 của Pháo thủ trên sân Old Trafford diễn ra vào ngày 4/9.

Arsenal nhận tin sốc từ ngôi sao sáng giá Smith Rowe
Đây là tổn thất lớn với Arsenal

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn