Arsenal có thể vắng trụ cột không thể thay thế ở đại chiến Liverpool

Dù phải tới vòng 10 Ngoại hạng Anh, Arsenal mới có trận đại chiến với Liverpool song hiện tại, người hâm mộ Pháo thủ thực sự âu lo khi trụ cột không thể thay thế có thể vắng mặt.

Arsenal có thể vắng trụ cột không thể thay thế ở đại chiến Liverpool

Sau 8 vòng đấu, Arsenal vẫn đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 18 điểm. Trước mắt thầy trò Mikel Arteta là 2 màn so tài cực kỳ khó khăn gặp Tottenham Hotspur cùng Liverpool.

Đây đều là những bài test cho tham vọng cũng như sức mạnh của đội chủ sân Emirates. Nếu có thể giành được các kết quả khả quan, Arsenal sẽ có thêm động lực lớn trên hành trình cạnh tranh ngôi vô địch.

Arsenal có thể vắng trụ cột quan trọng ở đại chiến Liverpool
Jesus đã nhận 4 thẻ vàng kể từ đầu mùa

Tuy nhiên, ở cuộc độ sức với The Kop tại vòng 10, Pháo thủ đang đứng trước nguy cơ thiếu vắng trụ cột không thể thay thế, đó là Gabriel Jesus.

Lý do là bởi, chân sút người Brazil đã nhận tới 4 thẻ vàng. Theo quy định từ ban tổ chức, bất cứ cầu thủ “sở hữu” 5 thẻ vàng cho tới hết vòng 19 đều sẽ bị treo giò một trận. Điều ấy đồng nghĩa, chỉ cần có thêm án phạt tương tự, Jesus bắt buộc phải ngồi ngoài theo dõi đồng đội thi đấu.

Arsenal có thể vắng trụ cột quan trọng ở đại chiến Liverpool
Nếu nhận thêm 1 thẻ vàng ở trận gặp Tottenham

Với việc tại vòng 9, Arsenal có trận derby Bắc London vô cùng căng thẳng gặp Tottenham, rất nhiều cổ động viên Pháo thủ đang lo ngại về khả năng tân binh của họ sẽ lại phải nhận tấm thẻ vàng từ trọng tài.

Nếu điều ấy diễn ra, cầu thủ này sẽ làm khán giả bất đắc dĩ khi CLB tiếp đón Lữ đoàn đỏ trên sân nhà vào ngày 9/10. Đây chắc chắn là điều fan Arsenal không hề mong muốn bởi Jesus đang là chân sút hàng đầu với 4 pha lập công.

Arsenal có thể vắng trụ cột quan trọng ở đại chiến Liverpool
Jesus sẽ vắng mặt ở đại chiến với Liverpool

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn