Antony đưa Ronaldo “lên mây”, fan Man Utd thêm chờ đợi

Trong chia sẻ mới nhất, bom tấn Man Utd là Antony vừa đưa siêu sao Cristiano Ronaldo “lên mây” khi dành những lời có cánh cho tiền đạo 37 tuổi. Điều này khiến fan Quỷ đỏ thêm chờ đợi.

Antony đưa Ronaldo “lên mây”, fan Man Utd thêm chờ đợi

Gia nhập Man Utd với mức giá lên tới 100 triệu euro, Antony là cái tên được người hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng chờ đợi. Anh đã tỏa sáng ngay trong trận ra mắt khi lập công giúp đội bóng đánh bại Arsenal 3-1 tại vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Sự có mặt của tiền vệ người Brazil khiến Cristiano Ronaldo mất đi cơ hội đá chính. Bản thân siêu sao 37 tuổi cũng đang gặp rất nhiều khó khăn khi chưa có bất cứ bàn thắng hay kiến tạo nào sau 7 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Antony hết lời ngợi ca Ronaldo, fan Man Utd thêm chờ đợi
Ronaldo chưa có dấu ấn nào đặc biệt kể từ đầu mùa giải

Dù vậy, ở chia sẻ mới nhất, bom tấn Antony vẫn đưa chân sút BĐN “lên mây” khi dành những lời có cánh cho người đàn anh. Cụ thể, tân binh Man Utd cho biết:

Không từ ngữ nào có thể diễn tả nổi Cristiano Ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chỉ trong vòng vài ngày thôi, tôi đã học được rất nhiều điều từ anh ấy. Anh ấy có một bộ não siêu trí tuệ, bất cứ khi nào tôi nói chuyện với anh ấy, tôi đều tiếp thu được rất nhiều điều từ đó. 

Antony hết lời ngợi ca Ronaldo, fan Man Utd thêm chờ đợi
Song bom tấn Antony vẫn hết lời ca ngợi CR7

Tôi chắc chắn rằng chúng tôi đang có một hàng công mạnh mẽ và rất hứa hẹn cho tương lai”.

Phát biểu của ngôi sao xứ Samba khiến người hâm mộ Quỷ đỏ thêm chờ đợi vào sự kết hợp giữa anh và Ronaldo trong quãng thời gian tới. Ngoài ra, việc được học hỏi từ siêu sao hàng đầu làng túc cầu giáo chắc chắn sẽ giúp Antony ngày càng tỏa sáng hơn nữa. Đây là điều mà mọi cổ động viên Man Utd đều ngóng chờ.

Antony hết lời ngợi ca Ronaldo, fan Man Utd thêm chờ đợi
Qua đó khiến fan Man Utd thêm chờ đợi vào bộ đôi này

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn