Antony sẽ mang áo đấu số 21 tại Old Trafford

Tân binh người Brazil trị giá 100 triệu euro của Manchester United sẽ mang số áo chính thức là 21 tại mùa giải này.

Tân binh của Manchester United nhận số áo chính thức

Cập bến sân Old Trafford từ Ajax, Antony mang lại niềm hi vọng lớn cho những Manucians đang thèm khát một cầu thủ có kỹ thuật thượng thừa. Anh đã khiến Quỷ Đỏ phải chi ra con số kỷ lục lên tới 100 triệu euro, anh là ngôi sao giá trị thứ 2 của CLB chỉ sau Paul Pogba (105 triệu euro). Đây sẽ là canh bạc lớn khi cầu thủ người Brazil mới chỉ tỏa sáng ở 2 mùa giải gần nhất cho Ajax.

Antony sẽ mang áo đấu số 21 tại Old Trafford | Hình 1
Antony là mong muốn của HLV Ten Hag

Theo ký giả Alvarode Grado, Antiny sẽ khoác lên mình chiếc áo số 21 tại Old Trafford. Đây là số áo rất được các cầu thủ yêu thích. Tuy nó ko bằng những số 7,8,9,10 nhưng ở Old Trafford có khá nhiều cầu thủ đã mặc số áo này. Tiêu biểu là Henning Berg, Diego Forlan và Rafael da Silva. Đây là những cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi của mình.

Antony sẽ mang áo đấu số 21 tại Old Trafford | Hình 3
Antony sẽ mang áo số 21

Hay gần nhất chính là trường hợp của Ander Herrera, anh đã mang chiếc áo này tới 161 trận và có cho riêng mình 17 bàn thắng dù cho chỉ thi đấu ở vị trí tiền vệ lùi sâu. Rất mong Antony sẽ thành công với số áo này như các huyền thoại trước kia của CLB.

 

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn