Antony nói gì sau pha lập công đầu tiên trong màu áo Manchester United?

Antony và cảm xúc khi ghi bàn ra mắt Manchester United

Manchester United vừa giành 3 điểm quan trọng trước Arsenal tại vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đáng chú ý, tân binh 100 triệu euro – Antony chính là người lập công mở điểm cho Quỷ đỏ, qua đó góp phần vào thắng lợi chung cuộc 3-1 của Man United.

Antony ghi dấu ấn ngay lần đầu khoác áo Manchester United
Antony ghi dấu ấn ngay lần đầu khoác áo Manchester United

Pha nổ súng của ngôi sao người Brazil đã khiến các CĐV có mặt tại sân Old Trafford vui sướng khó tả. Một hôm sau cuộc đại chiến với Pháo thủ, bản thân tiền vệ mang áo số 21 cũng đã có đôi lời phát biểu với bộ phận truyền thông của MU sau khoảnh khắc để đời:

“Ngay từ khi bước vào sân, tôi đã nổi da gà vì tôi biết mình muốn ở đây đến nhường nào, và tôi biết đám đông cũng muốn điều này ra sao.

Antony ăn mừng cuồng nhiệt, chỉ tay vào logo Manchester United
Antony vui sướng, chỉ tay vào logo Manchester United

Marcus đã chuyền bóng đẳng cấp nên khi nó đến với tôi, tôi không còn phải làm gì nhiều nữa. Tôi đã nhìn thấy thủ môn và quả bóng đến với tôi một cách hoàn hảo, kết thúc nó như tôi đã làm. Tôi đã rất hạnh phúc khi đi theo bản năng của mình.

Khi tôi nhìn thấy bóng đi vào trong và lưới rung lên, tôi thể hiện tất cả cảm xúc của mình theo cách tôi đã làm. Vâng, điều đó chắc chắn khiến tôi nổi da gà. Điều này càng ý nghĩa hơn khi chia sẻ khoảnh khắc ghi bàn đầu tiên với đám đông cuồng nhiệt. Thật tuyệt vời.”

Antony không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi lập công lần đầu cho Manchester United
Antony không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi lập công lần đầu cho Manchester United

Khi được hỏi về pha ăn mừng theo phong cách của một chú hổ đầy kiêu ngạo và mạnh mẽ, trò cưng Erik ten Hag đã nói đầy thú vị:

“Đó là thông điệp của tôi và những người bạn. Vì vậy, khi tôi ghi bàn, bạn bè của tôi biết đó là gì, đó là một con hổ. Họ biết và đó là cách tôi ăn mừng.”

Antony với màn ăn mừng mang phong cách của loài hổ
Antony với màn ăn mừng mang phong cách của loài hổ

Với những gì đã trình diễn ở trận đấu đầu tiên cho The Red Devils, Antony đã để lại dấu ấn cực lớn về lối chơi lẫn tinh thần. Đây hứa hẹn sẽ là tiền đề để tuyển thủ Selecao chơi bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới, từ đó giúp Man United có một mùa giải thành công.

Xem lại màn chào sân Old Trafford đầy cảm xúc đến từ bom tấn đắt giá của Manchester United

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=XYsHU3OYTNg[/embed]

Nguồn: Youtube Kplus Sports.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn