Antony khiến phòng thay đồ Man Utd “dậy sóng” về tấm băng đội trưởng

Tân binh Antony vừa ghi bàn ngay trong trận ra mắt của Man Utd. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng đang khiến cho phòng thay đồ Quỷ đỏ “dậy sóng” vì nhầm lẫn khó tin từ bản thân.

Antony khiến phòng thay đồ Man Utd “dậy sóng” vì nhầm lẫn khó tin

Antony đã thực sự khiến fan Man Utd nức lòng khi ghi bàn thắng ngay trong lần đầu tiên đá chính cho đội bóng. Càng ý nghĩa bởi đó là pha lập công vào lưới Arsenal, giúp Quỷ đỏ đánh bại đối phương ở trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Dù đã tỏa sáng rực rỡ song bom tấn trị giá 100 triệu euro cũng vừa khiến phòng thay đồ Man Utd “dậy sóng” bởi nhầm lẫn khó tin của mình. 

Antony khiến Man Utd dậy sóng về băng đội trưởng
Antony gọi Bruno Fernandes là đội trưởng trong bài đăng mới nhất

Cụ thể, ở bài đăng mới nhất trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ người Brazil đã chia sẻ lại bức hình chụp cùng Bruno Fernandes kèm theo nội dung: “Cảm ơn đội trưởng. Thật lấy làm vinh dự. Tất cả mới chỉ là bắt đầu… Hãy tiến lên cùng nhau”.

Trước đó, ngôi sao Bồ Đào Nha đã gửi lời chúc mừng tới người đàn em sau khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt. Dù vậy, việc Antony gọi cầu thủ 27 tuổi là thủ quân mới thực sự đáng bàn, bởi ai cũng biết, băng đội trưởng hiện tại của Man Utd vẫn thuộc về Harry Maguire.

Antony khiến Man Utd dậy sóng về băng đội trưởng
Trước đó, anh cũng gọi ngôi sao người BĐN là thủ quân trong khi chỉ cảm ơn thông thường với Maguire

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu cựu tiền vệ Ajax Amsterdam có sự nhầm lẫn ấy. Cách đây 3 ngày, Bruno Fernandes chào mừng Antony đến với Old Trafford trên mạng xã hội, cầu thủ này cũng đáp lại bằng câu bình luận: “Cảm ơn đội trưởng” trong khi với Harry Maguire, tân binh xứ Samba chỉ “thả nhẹ” hai từ cảm ơn thông thường. 

Điều này khiến người hâm mộ Quỷ đỏ đồn đoán rằng liệu trung vệ người Anh có bị tước băng thủ quân tại Man Utd hay không, nhất là khi ở 4 trận gần nhất, Maguire đều chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị.

Antony khiến Man Utd dậy sóng về băng đội trưởng
Đây có phải là dấu hiệu về việc Man Utd sẽ có sự thay đổi về băng đội trưởng?

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn