Antonio Conte không muốn thúc giục Tottenham về bản hợp đồng mới

HLV trưởng của Tottenham Hotspur - Antonio Conte, đã nói về bản hợp đồng của ông với CLB và ông hoàn toàn hài lòng với những gì đang diễn ra ở bắc London.

Antonio Conte không vội vàng với việc ký hợp đồng mới

Chiến lược gia người Ý cho rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để bàn về vấn đề này. Ông cũng không hề có ý địch thúc ép CLB.

Khi Antonio Conte gia nhập Spurs vào tháng 11 năm ngoái, ông đã ký hợp đồng đến mùa hè năm 2023 với CLB, cùng với đó là 1 điều khoản gia hạn thêm. Mặc dù đội bóng và chiến lược gia người Ý đã nhất trí sẽ gia hạn hợp đồng, nhưng có vẻ Tottenham vẫn đang đợi cho đến thời điểm mà họ muốn.

Spurs thi đấu khởi sắc dưới triều đại của Antonio Conte
Spurs thi đấu khởi sắc dưới triều đại của Antonio Conte

Sau khi dẫn dắt Gà Trống quay trở lại với Champions League nhờ có được vị trí thứ 4 chung cuộc tại Premier League 2021/22, cùng với chuỗi trận bất bại từ đầu mùa, đây có lẽ là thời điểm phù hợp để vị HLV này đòi hỏi về 1 bản hợp đồng mới. NHM đều cho rằng kỳ nghỉ để tập trung cho đội tuyển quốc gia là cơ hội tốt cho Antonio Conte và Tottenham bàn về vấn đề này.

Tuy vậy, HLV trưởng của Gà Trống lại nghĩ ngược lại. Ông cho rằng: “Không hề tồn tại thời điểm thích hợp. Nó có thể là ngày mai. Nó có thể là ngày cuối cùng của Premier League năm nay. Điều quan trọng cho cả tôi và đội bóng là hiểu rằng chúng tôi muốn đồng hành cùng nhau, cùng chung 1 mục tiêu.”

Conte hài lòng với những gì đang diễn ra
Conte hài lòng với những gì đang diễn ra

“Đây là điều quan nhất. Ngoài ra, tôi không thấy bất cứ vấn đề gì ở đây.”

“Trong quá khứ, tôi đã nói rằng tôi không cần 1 bản hợp đồng khác để chắc chắn ở lại CLB. Cũng như đối với Tottenham, đó là 1 khoản đầu tư tốt khi có 1 HLV như tôi và những người đồng hành cùng tôi. Hiện tại, tôi thấy rất hạnh phúc. Tôi không muốn thúc ép CLB vì vẫn chưa phải lúcthích hợp. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mùa giải và còn nhiều thời gian để làm việc cùng nhau. Tôi nghĩ vào đúng thời điểm, tôi sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhất.”

Antonio Conte còn nói thêm, bản hợp đồng không phải là điều quan trọng nhất đối với cá nhân ông.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Tài Trợ
spot_img

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn