3 sao Arsenal vắng mặt trong đợt tập trung tuyển Brazil

Bộ ba Gabriel của Arsenal đều đã bị loại khỏi đội hình mới nhất của Brazil cho trận giao hữu trước World Cup sắp tới với Ghana và Tunisia.

Sao Arsenal vắng mặt ở đợt tập trung đội tuyển

Trước đó, cả ba cầu thủ Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes của Arsenal đều đã được gọi lên tuyển Brazil vào tháng 6 cho các trận giao hữu với Hàn Quốc và Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Jesus và Martinelli đều đang chơi tốt tại Premier League và đóng vai trò quan trọng ở chiến thắng 5 của Arsenal sau 6 vòng đấu tại giải đấu này.

Bộ ba Gabriel của Arsenal vắng mặt ở đợt tập trung đội tuyển
Bộ ba Gabriel của Arsenal vắng mặt ở đợt tập trung đội tuyển

Song, bất chấp những màn trình diễn ấn tượng của bộ ba Gabriel, HLV Tite của Brazil vẫn quyết định sẽ để ba cầu thủ này ngồi nhà xem Brazil đá với Ghana và Tunisia ở loạt trận quốc tế sắp tới.

Khi được hỏi về sự vắng mặt của Jesus trong đội hình, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Brazil, Tite chia sẻ:

HLV Tite chia sẻ lý do về sự vắng mặt của Jesus
HLV Tite chia sẻ lý do về sự vắng mặt của Jesus

“Gabriel Jesus là cầu thủ đặc biệt. Cậu ấy đang chơi tốt tại câu lạc bộ. Lần triệu tập này sẽ là cơ hội cho các cầu thủ khác. Bóng đá đòi hỏi sự sáng tạo, ghi bàn và độ vững chắc của hàng thủ. Nếu bạn không có những điều này, chắc chắn bạn sẽ nhận thất bại”.

“Sự cân bằng này rất khó để đạt được và chúng tôi hướng đến việc thực hiện nó. Lối chơi linh hoạt, đa dạng của các cầu thủ là yếu tố quan trọng”.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn