2 sao Man Utd gây ấn tượng cực tốt với đội tuyển Brazil

Cả hai ngôi sao này đều đang thể hiện rất tốt trên đội tuyển Brazil, đứng trước cơ hội có mặt tại World Cup 2022 tháng 11 tới.

2 sao Man Utd khiến BLĐ đội tuyển Brazil tán thưởng

Ngoại hạng Anh và các giải quốc gia hàng đầu Châu Âu đã tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tâp trung đội tuyển quốc gia cuối cùng, trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

Với đội tuyển Brazil, FIFA Days lần này là cơ hội để HLV Tite rà soát đội hình, thử nghiệm những nhân tố mới, đặc biệt là hàng công. Hiện tại, trong đội hình Selecao, Man Utd đóng góp 4 nhân tố là Antony, Fred và Casemiro (trường hợp Alex Telles đang được cho mượn).

3 sao Brazil trong đội hình Man Utd hiện tại
3 sao Brazil trong đội hình Man Utd hiện tại

Trong buổi tập gần nhất, Antony và Casemiro – những tân binh của Quỷ đỏ hè 2022 đã khiến ban huấn luyện Brazil rất hài lòng. Cả hai có pha phối hợp và ghi bàn đẹp mắt.

Cụ thể, Casemiro thực hiện cú “vẩy bóng” chuyền rất nghệ sĩ cho Antony và sau một nhịp khống chế, bom tấn 100 triệu euro của Man Utd đã dứt điểm tung lưới đồng đội trên sân tập.

2 tân binh của MU hè 2022 ghi dấu trong đội hình Brazil
2 tân binh của MU hè 2022 ghi dấu trong đội hình Brazil

Chứng kiến sự nhuần nhuyễn và khả năng triển khai tấn công của Casemiro lẫn tình huống dứt điểm từ Antony, HLV Tite có lẽ đã nhìn ra nhiều điều cho chiến thuật Selecao ở World Cup tại Qatar.

Đối với người hâm mộ MU, màn thể hiện của những tân binh như Antony và Casemiro trên đội tuyển quốc gia mang đến niềm tin rất lớn. Hy vọng cả hai sẽ giữ vững phong độ và sự tự tin này để tỏa sáng trong tương lai.

Antony và Casemiro mang đến nhiều niềm tin cho CĐV Man Utd
Antony và Casemiro mang đến nhiều niềm tin cho CĐV Man Utd

Cận cảnh pha phối hợp giữa Casemiro và Antony:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=NWNso0QByMY[/embed]

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

 

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn