TIẾT LỘ: Cảm xúc rất lạ của Erik ten Hag trong ngày đầu gặp Casemiro ở Carrington

Erik ten Hag biểu lộ như thế nào trong ngày đầu gặp Casemiro?

Manchester United chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid ngày 22/8/2022. Đây thực sự là bom tấn quan trọng của Quỷ đỏ thành Manchester, đồng thời mang ý nghĩa rất lớn với Erik ten Hag thời điểm hiện tại.

Casemiro ra mắt Old Trafford
Casemiro ra mắt Old Trafford

Sau sự ra đi của những Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata, Man Utd cần phải bổ sung cho hàng tiền vệ đang khá mỏng manh của họ. Frenkie de Jong là mục tiêu số 1 được MU theo đuổi suốt mùa hè, nhưng rốt cuộc, họ lại mang về cái tên thậm chí còn đáng mong đợi hơn.

Điều đặc biệt là, sau khi biết rõ vụ De Jong sẽ bế tắc, thượng tầng Man Utd chuyển hướng sang hỏi mua Adrien Rabiot của Juventus. Thương vụ khá buồn cười và bị nhiều CĐV lên tiếng phản đối này rốt cuộc lại “bẻ lái” cực gắt sang Casemiro.

Casemiro là chữ ký ngoài mong đợi với các CĐV Man Utd
Casemiro là chữ ký ngoài mong đợi với các CĐV Man Utd

Ngay khi xuất hiện tin đồn MU hỏi mua Casemiro, chỉ vài ngày sau tiền vệ người Brazil đã cập bến Old Trafford. Một thương vụ rất nhanh chóng, suôn sẻ của những CLB đã quen với việc “phá két” để chiêu mộ nhân tài lẫn minh bạch trong tài chính.

Tờ MEN mới đây đã tiết lộ một chi tiết khá thú vị trong ngày đầu tiên Casemiro xuất hiện ở Carrington. Cụ thể, tiền vệ người Brazil đã thăm Old Trafford và Carrington, trước khi quay trở lại Madrid nói lời chào tạm biệt Kền kền trắng.

CEO MU dẫn Casemiro đi thăm Carrington
CEO MU dẫn Casemiro đi thăm Carrington

Gặp Erik ten Hag tại phòng làm việc ở Carrington, ngôi sao 30 tuổi được HLV người Hà Lan chào đón rất nồng nhiệt. Cụ thể, MEN viết:

Khi Casemiro bước vào văn phòng, có thể nghe rõ tiếng ‘yes’ lớn của HLV Erik ten Hag, kèm với đó là hành động nhảy ra khỏi ghế, hai tay xoa xoa đầy phấn khích trước khi nở nụ cười và ôm chầm lấy Casemiro. Sau đó là lời chào thân thiện ‘nice to meet you’ từ HLV người Hà Lan.

Erik ten Hag bật dậy khỏi ghế sau khi thấy Casemiro đến
Erik ten Hag bật dậy khỏi ghế sau khi thấy Casemiro đến
Từ xa, HLV 52 tuổi đã cho thấy sự niềm nở
Từ xa, HLV 52 tuổi đã cho thấy sự niềm nở
Casemiro rất quan trọng với Man Utd và Erik ten Hag lúc này
Casemiro rất quan trọng với Man Utd và Erik ten Hag lúc này

Rõ ràng, Ten Hag đánh giá đây là bản hợp đồng cực kỳ quan trọng và việc BLĐ Man Utd chiêu mộ thành công mang đến cho ông cảm xúc hài lòng tột bậc. Trong đấu pháp mà Ten Hag xây dựng cho Quỷ đỏ, không thể thiếu một trái tim, một chiến binh tuyến giữa như Casemiro.

Casemiro vừa qua cũng có ít phút được ra sân thi đấu làm quen trong màu áo Man Utd ở trận thắng Southampton 1-0. Theo xác nhận của HLV Ten Hag ở buổi họp báo trước trận đấu gặp Leicester City vào lúc 2h rạng sáng ngày 2/9 (giờ Việt Nam), Casemiro gần như chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu.

Cận cảnh đoạn clip Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man Utd chào đón Casemiro:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=LXKLjNc80Tg[/embed]

(Nguồn: Trang Youtube Manchester United)

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn