Quên Salah đi, 2 sao trẻ này đang là những người đáng xem nhất ở Liverpool

Liverpool và sự tỏa sáng bất ngờ của hai ngọc thô

Sau màn vùi dập Bournemouth 9-0, Liverpool quyết tâm giành thêm một thắng lợi nữa trước Newcastle United tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2022/23. Dù vậy, The Kop đã phải qua một trận cầu khó khăn và chỉ giành 3 điểm ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2.

Liverpool vất vả vượt qua Newcastle United
Liverpool vất vả vượt qua Newcastle United

Đáng chú ý, người ghi bàn thắng quyết định mang về thắng lợi nhọc nhằn cho đội bóng vùng Merseyside lại là sao mai Fabio Carvalho, tân binh vừa chuyển đến từ Fulham hồi đầu mùa.

Fabio Carvalho ấn định thắng lợi quan trọng cho Liverpool trước Newcastle United
Fabio Carvalho ấn định thắng lợi quan trọng cho Liverpool trước Newcastle United

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã dành những lời tán dương cho màn trình diễn của cậu học trò 20 tuổi, dù chỉ được vào sân ở phút 71 nhưng đã có bàn thắng thứ hai liên tiếp tại Premier League 2022/23:

“Fabio Carvalho đúng là một chàng trai, một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy không kìm nén được cảm xúc khi ghi được bàn thắng quyết định trong thời gian đá bù giờ giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Jurgen Klopp cực vui với những gì mà Fabio Carvalho đã thể hiện
Jurgen Klopp cực vui với những gì mà Fabio Carvalho đã thể hiện

Tôi tin chắc Carvalho muốn có được cảm giác này thường xuyên hơn ở Liverpool. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ và tôi biết cậu ấy sẽ cố gắng hơn nữa để hiện thực hóa những mơ ước của mình”.

Ngoài tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, một cái tên khác cũng đã để lại ấn tượng, góp công lớn vào chiến thắng quan trọng của đội chủ nhà trước Chích chòe, đó chính là ngôi sao tiềm năng Harvey Elliott.

Harvey Elliott được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận Liverpool đối đầu Newcastle United
Harvey Elliott được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất ở trận Liverpool đối đầu Newcastle United

Thậm chí, tiền vệ 19 tuổi còn đã được Klopp nhận xét là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía The Kop trong trận đấu với Newcastle. Cụ thể, cựu thuyền trưởng Dortmund đã phát biểu đầy tự hào:

“Elliott chính là cầu thủ hay nhất trên sân ngày hôm nay. Đây là điều không cần phải bàn cãi. Thật vui khi thấy Elliott lấy lại được phong độ đỉnh cao như trước khi cậu ấy phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì dính chấn thương nghiêm trọng”.

Harvey Elliott - Fabio Carvalho chơi ngày một tiến bộ, Liverpool như hổ mọc thêm cánh
Harvey Elliott – Fabio Carvalho chơi ngày một tiến bộ, Liverpool như hổ mọc thêm cánh

Có thể thấy, sự tiến bộ vượt bậc của hai ngọc thô Harvey Elliott – Fabio Carvalho giúp cho Jurgen Klopp có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa của Liverpool, nơi đang thiếu hụt trầm trọng bởi những cơn bão chấn thương.

Đây được xem là tín hiệu tốt lành cho The Kop trong việc hướng tới những kết quả thuận lợi trong phần còn lại của mùa giải. Hãy cùng chờ đón xem nhừng màn thể hiện sắp tới của bộ đôi trẻ sáng giá của Liverpool – Harvey Elliott và Fabio Carvalho.

Xem lại ngày thi đấu bùng nổ của hai gương mặt tài năng mà Liverpool đang sở hữu:

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=YClIv9NVKx8[/embed]

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=WdBkCa5Zd00[/embed]

Nguồn: Youtube เดอะค็อป ไทยแลนด์.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn