Man City chiêu mộ thành công trung vệ tài năng từ Dortmund

Mới đây, Man City đã chính thức có được bản hợp đồng trung vệ chất lượng từ Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Man City chiêu mộ thành công Manuel Obafemi Akanji 

Mùa hè năm nay, Man City đã chiêu mộ thành công Erling Haaland, Kalvin Phillips, Sergio Gomez và Stefan Ortega. Và HLV Pep Guardiola vẫn chưa muốn dừng lại, ông thầy người Tây Ban Nha mới đây đã có thêm trung vệ đầy tài năng từ Borussia Dortmund.

Man City chiêu mộ thành công trung vệ tài năng từ Dortmund
Man City chiêu mộ thành công Manuel Obafemi Akanji

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Man City đã hoàn tất thỏa thuận với Dortmund vào tối thứ Ba, các hợp đồng đang được cả hai xem xét và ký ngay đêm nay.

Mức phí cho trung vệ 27 tuổi là 17 triệu euro cố định và 2 triệu euro phụ phí phát sinh tuỳ vào thành tích của trung vệ người Thuỵ Sĩ tại sân Etihad trong tương lai.

Akanji đã đồng ý các điều khoản cá nhân và anh ấy sẽ hoàn thành các xét nghiệm y tế trong những giờ tới để chính thức trở thành người của The Citizens.

Man City chiêu mộ thành công trung vệ tài năng từ Dortmund
Akanji đã đồng ý các điều khoản cá nhân

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn không có bất kỳ trung vệ nào rời Manchester City ở kỳ chuyển nhượng hè này. Có thể thấy, Pep đang nỗ lực xây dựng lại hàng thủ kiên cố hơn nữa bên cạnh hàng công đang thi đấu rất thăng hoa.

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn