Erik Ten Hag xác nhận tương lai Ronaldo, báo tin không vui về trụ cột Man Utd

Chia sẻ với truyền thông ở buổi họp báo trước trận gặp Leicester City, Erik Ten Hag vừa lên tiếng xác nhận tương lai của Cristiano Ronaldo đồng thời báo tin không vui về một trụ cột Man Utd.

Erik Ten Hag xác nhận tương lai Ronaldo, báo tin không vui về trụ cột Man Utd

Vào 2h00 ngày 2/9 (Giờ Việt Nam), Man Utd sẽ có chuyến làm khách tới sân của Leicester City ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. Đây không phải là thử thách khó với Quỷ đỏ nên họ đương nhiên hướng tới mục tiêu chiến thắng.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm màn so tài nói trên, Erik Ten Hag vừa báo tin không vui về một trụ cột, đó là Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp vắng mặt ở trận gặp Southampton vì chấn thương gót chân. Mới nhất, khi được hỏi về chân sút này, vị chiến lược gia 52 tuổi cho biết:

Erik Ten Hag xác nhận Ronaldo ở lại Man utd
Erik Ten Hag xác nhận Martial vắng mặt ở trận gặp Leicester vì chấn thương

Anthony (Martial) sẽ không thể ra sân ở trận đấu gặp Leicester vì vấn đề mà cậu ấy gặp phải. Tôi hy vọng Martial có thể góp mặt khi chạm trán Arsenal vào cuối tuần”.

Man Utd vắng tiền đạo người Pháp song họ đón chào trung vệ Victor Lindelof trở lại sau 4 trận không thể góp mặt. Dù vậy, với việc đội bóng đang có cả Lisandro Martinez, Raphael Varane cùng Harry Maguire, cơ hội để cầu thủ người Thuỵ Điển đá chính khi đối đầu Bầy cáo là không nhiều.

Erik Ten Hag xác nhận Ronaldo ở lại Man utd
Đồng thời khẳng định tầm quan trọng của Ronaldo

Bên cạnh chia sẻ về tình hình trụ cột, Erik Ten Hag cũng đồng thời xác nhận tương lai của Cristiano Ronaldo. Ông nhấn mạnh: “Dĩ nhiên cậu ấy sẽ ở lại đội bóng, rõ ràng là thế. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi luôn cần nhiều cầu thủ để có thể duy trì sự ổn định ở mọi trận đấu”.

Như vậy, với thông điệp ấy từ chiến lược gia Hà Lan, siêu sao 37 tuổi vẫn sẽ gắn bó cùng đội chủ sân Old Trafford thay vì chuyển tới Napoli như truyền thông đồn thổi.

Erik Ten Hag xác nhận Ronaldo ở lại Man utd
Và xác nhận Ronaldo sẽ ở lại Man Utd thay vì ra đi vào mùa hè năm nay

Truy cập Bongdaa hằng ngày để không bỏ lỡ các tin tức nóng hổi về thế giới bóng đá.

Theo dõi các thông tin bóng đá mới nhất với Bongdaa.com

Luôn cập nhật tất cả tin tức và trận đấu mới nhất trong Bản Tin Thể Thao 24h của chúng tôi trên các nền tảng kỹ thuật số của bongdaa.com

Nguồn: thethaoso.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn